Hoa hậu Ngô Phương Lan gặp nhiều biến cố liên tiếp trong cuộc sống

Ngô Phương Lan đang tập trung phần lớn thời gian cho công việc và vun vén cho tổ ấm hạnh phúc.

Ngô Phương Lan đang tập trung phần lớn thời gian cho công việc và vun vén cho tổ ấm hạnh phúc.

Hoa hậu Ngô Phương Lan  sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống về ngành ngoại giao. Năm 2007, cô dự thi "Hoa hậu Thế giới người Việt" và gây chú ý bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể cuốn hút và vốn kiến thức phong phú.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, trong đêm chung kết xếp hạng, Ngô Phương Lan vượt mặt loạt ứng viên sáng giá để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Ngô Phương Lan gặp nhiều biến cố liên tiếp trong cuộc sống-1

Ngô Phương Lan đăng quang hoa hậu năm 2007.

Có khả năng hát, múa và thể thao, nhưng khi sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia cô không chọn con đường dấn thân vào showbiz. Cũng từng được đề cử 2 lần dự thi "Hoa hậu Thế giới", song Ngô Phương Lan đều từ chối vì bận học và công việc riêng.

Đến tháng 12/2013, Ngô Phương Lan bất ngờ lên xe hoa cùng với một giáo viên người nước ngoài tên Loz Whitake. Ngày vui của Ngô Phương Lan và chồng ngoại quốc diễn ra khá ấm cúng và hạn chế tiết lộ thông tin, hình ảnh với giới truyền thông.

Sau khi trở thành người phụ nữ của gia đình, Ngô Phương Lan vẫn duy trì cuộc sống kín tiếng. Chỉ khi nào sắp xếp được thời gian rảnh rỗi cô mới nhận lời tham gia các sự kiện phù hợp và dành phần lớn thời gian để theo đuổi công việc liên quan đến giáo dục và vun vén cho tổ ấm.

Trải qua 3 năm hôn nhân êm ấm, Ngô Phương Lan và ông xã đón nhận tin vui có bầu con đầu lòng. Tuy nhiên sự cố sảy thai khiến cho nàng hoa hậu 8x và người bạn đời hết sức buồn lòng.

Hoa hậu Ngô Phương Lan gặp nhiều biến cố liên tiếp trong cuộc sống-2

Ngô Phương Lan rạng rỡ bên chồng ngoại quốc trong ngày cưới.

Dù nhận được nhiều sự động viên, cảm thông từ phía gia đình, bạn bè nhưng nỗi đau này khiến cho cả 2 vợ chồng phải mất một khoảng thời gian dài mới có thể ổn định lại được tâm lý.

Sang năm 2018, Ngô Phương Lan tiếp tục gặp không ít chuyện buồn. Vào đầu tháng 10, cô nằm liệt giường 3 ngày trong cơn đau triền miên vì bị chèn dây thần kinh. Theo tiết lộ của một người bạn, trong những ngày này Ngô Phương Lan còn không cầm nổi điện thoại vì cơn đau kéo dài.

Khi sức khỏe bình phục, cô chú trọng hơn về chế độ ăn uống, tập luyện và sống lành mạnh hơn. Cũng ngay trong tháng 10, Ngô Phương Lan buồn bã thông báo bà qua đời.

"Hoa hậu Thế giới người Việt 2007" tâm sự bà là một trong hai người phụ nữ có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời cô. Để vượt qua nỗi đau người thân mất, Ngô Phương Lan cũng hứa sẽ sống thật tốt để luôn là niềm tự hào của bà.

Hiện tại sau chuỗi chuyện buồn, Ngô Phương Lan đang hướng bản thân đến những suy nghĩ và việc làm tích cực hơn. Cô và chồng đang sinh sống ở căn biệt thự rộng rãi tại ven hồ Tây, Hà Nội.

Hoa hậu Ngô Phương Lan gặp nhiều biến cố liên tiếp trong cuộc sống-3

Hiện tại, Ngô Phương Lan đã lấy lại được tinh thần sau khi gặp nhiều chuyện buồn liên tiếp.

Dù có cơ ngơi giàu có, nhưng Ngô Phương Lan vẫn duy trì công việc cố vấn cho một số hệ thống giáo dục, làm chuyên gia đào tạo kĩ năng mềm, kĩ năng sống cho nhiều đối tượng từ doanh nhân cho đến các bạn sinh viên, học sinh nhỏ tuổi.

Đồng thời, cô còn làm thêm MC của chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" được phát trên kênh VTV1.

Theo Trí thức trẻ


Ngô Phương Lan


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.