Hoa hậu nổi tiếng bị "bóc phốt" quỵt nợ hàng chục tỷ đồng, lại còn tỏ thái độ ngang nhiên thách thức

Theo lời tố cáo của một số người từng cho vay tiền thì Hoa hậu này đã tuyên bố vỡ nợ và còn thách thức "ai muốn làm gì thì làm".

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao về vụ việc một Hoa hậu nổi tiếng với hình ảnh sang chảnh, quý phái, có sự nghiệp kinh doanh đáng ngưỡng mộ lại đi quỵt nợ tới hơn 15 tỷ đồng.

Người tố cáo cho biết Hoa hậu này luôn xuất hiện với hình ảnh cao sang, quý phái, thường xuyên lên Youtube để chia sẻ kinh nghiệm làm giàu và rao giảng đạo đức. Tuy nhiên, trong khi mang túi hiệu đi dự sự kiện, thường xuyên đánh bóng tên tuổi thì thực chất Hoa hậu này lại đang mang nợ tới tận hơn 15 tỷ nhưng không chịu trả.

Hoa hậu nổi tiếng bị bóc phốt quỵt nợ hàng chục tỷ đồng, lại còn tỏ thái độ ngang nhiên thách thức-1

Hoa hậu bị tố xây dựng hình ảnh sang chảnh nhưng quỵt nợ hàng chục tỷ

"Giờ đây chị ấy tuyên bố vỡ nợ vì không có khả năng chi trả, ai muốn làm gì thì làm và chị chấp hết vì chị thần kinh thép...

Số tiền của tôi là 15 tỷ 500 triệu, tôi đưa cho cô ấy khi nghe những lời có cánh và nghe những lời hứa hẹn về dự án này dự án kia và kêu tôi đợi đến khi nào chị ấy thành công thì chị ấy sẽ trả lại", người này bức xúc viết.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ Pha Lê cũng lên tiếng trên trang cá nhân về việc từng là "nạn nhân" của Hoa hậu này.

Hoa hậu nổi tiếng bị bóc phốt quỵt nợ hàng chục tỷ đồng, lại còn tỏ thái độ ngang nhiên thách thức-2

Ca sĩ Pha Lê tiếp tục tố cáo Hoa hậu kia từng lừa tiền mình

Nữ ca sĩ cho biết: "Câu chuyện kéo dài 2 năm còn rất dài, tôi đã im lặng để mong mọi sự giải quyết được 1 cách êm thấm nhất... Còn giờ, tôi mong sự hợp tác của các bạn, tất cả những ai bị lừa bởi con người này dù dưới bất kì hình thức nào kể cả góp vốn kinh doanh hãy inbox gửi bằng chứng cho tôi! Đằng nào tự chúng ta cũng không thể làm gì được thì chỉ có cách cuối cùng là dùng tới pháp luật, đừng im lặng để cái ác cứ thế hoành hành, đã tới lúc phải lên tiếng để ngăn chặn những người bất hạnh như chúng ta... 

Tôi đã làm đơn tố cáo lên bộ công an và đang được điều tra, tôi cần thêm chứng cứ, cần thêm sự lên tiếng của các bạn, đừng hi vọng sẽ lấy lại được tiền nếu không thật sự đấu tranh... Đã quá nhiều cơ hội được mở ra nhưng nhận lại chỉ toàn là dối trá... Tôi nhất định không ích kỉ để có thêm nạn nhân nữa! Mỗi ngày tôi sẽ thu thập và đưa thêm bằng chứng về con người này... Tôi không tin là công lý không được thực thi".

Được biết Hoa hậu được nhắc đến trong vụ việc là một Hoa hậu từng đăng quang cuộc thi tại Mỹ vào năm 2016 và hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Hoa hậu này từng được chú ý bởi cuộc sống giàu sang, tràn ngập hàng hiệu và còn có những lần xách túi hiệu tiền tỷ đi sự kiện "chặt đẹp" Ngọc Trinh.

Thực hư của câu chuyện này vẫn chưa được làm rõ, trên trang cá nhân của người Hoa hậu được nhắc đến trong ồn ào lần này vẫn đăng bài bán mỹ phẩm một cách hết sức bình thường.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoa-hau-noi-tieng-bi-boc-phot-quyt-no-hang-chuc-ty-dong-lai-con-to-thai-do-ngang-nhien-thach-thuc-22202011418462853.htm

Pha Lê

hoa hậu

vỡ nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.