Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?

Liêu Bích Nhi từng là hoa đán nổi danh TVB và Hong Kong. Tuy nhiên, cô bị khán giả chê trách vì việc từng phản bội Lưu Khải Uy.


Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-1
Ngày 17/7, HK01 có bài viết về cuộc sống hiện tại của người đẹp Liêu Bích Nhi. Nữ diễn viên được biết đến là người tình bạc bẽo, tham tiền bán rẻ tình yêu của Lưu Khải Uy. Theo truyền thông Hong Kong, cô vừa tốt nghiệp khóa học Quản trị kinh doanh tại Canada sau hơn một năm đèn sách. Ảnh: HK01.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-2
Sau tác phẩm Lục đầu vào năm 2016, người đẹp rút dần khỏi giới giải trí. Cô chuyển hướng sang sản xuất và kinh doanh rượu vang. Hiện, cô là thành viên của Hiệp hội chuyên gia thưởng thức rượu vang Hong Kong. Ảnh: 163.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-3
Liêu Bích Nhi sinh năm 1979, tại Canada. Năm 2000, Bích Nhi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Vancouver và giành được giải thưởng cao nhất. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,71m, gương mặt thanh tú, số đo 3 vòng nóng bỏng. Ảnh: Baidu, Toutiao.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-4
Năm 2001, cô ký hợp đồng với TVB sau khi đăng quang đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quốc tế, chính thức bước chân vào giới giải trí. Liêu Bích Nhi được mệnh danh là phiên bản Hong Kong của Hoa hậu, nữ hoàng quảng cáo hàng đầu Nhật Bản - Norika Fujiwara vì sắc vóc na ná đàn chị. Ảnh: Ifeng.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-5
Những năm 2000, cô là nghệ sĩ được nhà đài hàng đầu Hương Cảng ưu ái, lăng xê để trở thành thế hệ hoa đán tài sắc tiếp theo. Cô ghi dấu ấn qua loạt tác phẩm như Gia đình vui vẻ, Bàn tay nhân ái 3, Quy luật sống còn, Hành động đột phá, Tranh quyền đoạt vị... Từng có một thời gian, khán giả Hong Kong chỉ cần xem phim TVB là thấy sự xuất hiện của Liêu Bích Nhi, từ vai chính đến vai phụ, khách mời. Ảnh: Baidu, Weibo.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-6
Tuy nhiên, danh tiếng của nữ diễn sớm đi xuống vì scandal phụ bạc Lưu Khải Uy. Năm 2002, Liêu Bích Nhi bí mật hẹn hò với nam diễn viên sau khi hợp tác trong Gia đình vui vẻ. Trong thời gian yêu nhau, Lưu Khải Uy không ít lần cầu hôn Bích Nhi nhưng đều bị người đẹp từ chối. Chuyện tình của họ kết thúc sau 3 năm gắn bó. Ảnh: QQ.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-7
Tuyên bố dứt tình với Lưu Khải Uy không bao lâu, Liêu Bích Nhi công khai thân mật với Ảnh đế Trần Hào. Cũng lúc này, nhiều nguồn tin cho hay nguyên nhân chia tay là vì Bích Nhi “tham vàng bỏ ngãi”, chê nam diễn viên họ Lưu nghèo, không nổi tiếng. Thời điểm đó, Lưu Khải Uy chỉ là một diễn viên hạng C, chuyên đóng vai phụ. Còn nàng hậu lại là sao hạng A, muốn tìm một người có công danh, sự nổi tiếng để "bám víu". Đau khổ vì bị phụ tình, Lưu Khải Uy bỏ toàn bộ sự nghiệp ở TVB sang Đại lục phát triển. Ảnh: On.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-8
Thường xuyên tay trong tay đến các sự kiện, dành những lời có cánh cho nhau trên mặt báo, song Liêu Bích Nhi và Trần Hào chưa một lần lên tiếng về tin đồn tình ái. Năm 2008, truyền thông Hong Kong đưa tin cặp sao đã chia tay. Lúc này, người đẹp họ Liêu mới lên tiếng bác bỏ tin hẹn hò. Sau đó, cô cặp kè với doanh nhân giàu có Lâm Trung Hào, nhưng cũng sớm tan vỡ.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-9
Tháng 3/2018, cô hẹn hò với CEO ngành ẩm thực Lư Khải Hiền. Ngay khi công khai tình cảm, Liêu Bích Nhi vướng loạt tin đồn là kẻ thứ ba giật bồ người khác hay cả hai đã âm thầm kết hôn. Sau 4 tháng, họ đường ai nấy đi. Ảnh: Apple Daily.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-10
Sau 4 mối tình đổ vỡ, Liêu Bích Nhi ở tuổi 41 cô vẫn cô đơn lẻ bóng. Không ít khán giả có cái nhìn tiêu cực về cô cho rằng đây là cái giá mà Bích Nhi phải trả cho sự phụ bạc Lưu Khải Uy. Người không biết quý trọng tình yêu như cô không xứng đáng có được hạnh phúc. Ảnh: Instagram NV.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-11
Vóc dáng nóng bỏng, nuột nà của Liêu Bích Nhi. Hiện tại, người đẹp chủ yếu sinh sống ở Canada. Cô thi thoảng mới bay về Hong Kong giám sát tình hình kinh doanh, tham dự một số sự kiện. Ảnh: Instagram NV.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-12
Chia sẻ với On, cô cho hay: "Tôi may mắn có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực sản xuất, kinh doanh rượu vang ở lưng chừng nghiệp diễn và đạt được thành công. Tôi hài lòng về cuộc sống hiện tại thảnh thơi, tự tại và được tự do làm những gì bản thân thích". Ảnh: Instagram NV.
Hoa hậu phụ bạc Lưu Khải Uy, chạy theo Trần Hào giờ sống ra sao?-13
"Tôi thừa nhận bản thân không gặp may trong chuyện tình cảm. Nhưng sau bão tố, trời cũng đã trong xanh trở lại. Ai chẳng muốn tìm một nửa để gối vai, tựa đầu những lúc vui buồn. Nhưng còn phụ thuộc vào duyên số, đừng miễn cưỡng tạo áp lực cho bản thân. Tôi luôn nhủ lòng cứ sống trọn vẹn cuộc đời của mình, lo gì không có tình yêu tìm đến", Liêu Bích Nhi chia sẻ khi được hỏi về chuyện lứa đôi. Ảnh: HK01.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-phu-bac-luu-khai-uy-chay-theo-tran-hao-gio-song-ra-sao-post1108231.html?fbclid=IwAR3imsWTnE6-Q9smvrYN4I5Q8dcQfXXt5ZKoVGjnMWapOF26qlXV-Xc7y5Y

Lưu Khải Uy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.