Tin buồn: Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy qua đời vì đột quỵ

Thông tin Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời khiến nhiều người vô cùng xót xa thương tiếc.

Theo thông tin từ phía bạn bè thân thiết - người mẫu, nhà thiết kế thời trang Tôn Hiếu Anh - Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã qua đời vì đột quỵ. Hoa hậu Thu Thủy hưởng dương ở tuổi 45. Cô qua đời vào hồi 4h30 ngày 5/6/2021.

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời khiến nhiều người bàng hoàng xót xa.

Tin buồn: Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy qua đời vì đột quỵ-1

Hoa hậu Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1994.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Người đẹp cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi. Cô từng là giám khảo của cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21". Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-buon-hoa-hau-viet-nam-1994-nguyen-thu-thuy-qua-doi-vi-dot-quy-162210506121455001.htm

Hoa hậu Thu Thuỷ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.