Hoa hồng trên ngực trái: Âm mưu bại lộ, Trà bị Thái túm tóc, tát sấp mặt không một ai can ngăn

Phân cảnh mà nhiều người chờ đợi cuối cùng cũng lộ diện rồi. Trà bị Thái túm tóc, tát sấp mặt ngay trong phòng ngủ của hai vợ chồng.

Phân cảnh mà nhiều người chờ đợi cuối cùng cũng lộ diện rồi. Trà bị Thái túm tóc, tát sấp mặt ngay trong phòng ngủ của hai vợ chồng.

Mới đây, trong chương trình VTV Kết nối, một số cảnh quay của Hoa hồng trên ngực trái chính thức được nhà đài tiết lộ. Một trong số đó chính là cảnh Trà bị Thái túm tóc, tát sấp mặt ngay tại phòng ngủ. Chưa hết, Thái còn đẩy Trà vào tường, ánh mắt căm hận cực độ, rất có thể, đây là lúc Thái phát hiện ra cái thai trong bụng Trà không phải của mình.

Clip: Thái tát Trà sấp mặt khi phát hiện toàn bộ âm mưu của cô

Trước đó, Trà theo lời bà Dung tiếp cận Thái, chiếm lòng tin của Thái để rồi phá hoại hạnh phúc hôn nhân của người đàn ông này. Khi mang thai với Giang, 'tiểu tam' Trà không ngại 'đổ vỏ' cho Thái. Cùng với sự gieo quẻ và phán đoán đây là con trai, là quý nhân cứu vớt cả cuộc đời Thái, người chồng gia trưởng này đã tin sái cổ.

Hoa hồng trên ngực trái: Âm mưu bại lộ, Trà bị Thái túm tóc, tát sấp mặt không một ai can ngăn-1
Thái tức giận chỉ vào mặt Trà.
Hoa hồng trên ngực trái: Âm mưu bại lộ, Trà bị Thái túm tóc, tát sấp mặt không một ai can ngăn-2
Chẳng vừa, Trà đay nghiến trả đũa Thái.
Hoa hồng trên ngực trái: Âm mưu bại lộ, Trà bị Thái túm tóc, tát sấp mặt không một ai can ngăn-3
Không chỉ tát, Thái còn túm tóc Trà.
Hoa hồng trên ngực trái: Âm mưu bại lộ, Trà bị Thái túm tóc, tát sấp mặt không một ai can ngăn-4
Cơn giận dữ tột độ của Thái.

Thái chia tay vợ (Khuê) để đến với Trà. Trước đó, phân cảnh 'chia con' nhiều cảm xúc được chia sẻ cũng khiến người xem không kìm được xúc động.

Cảnh quay Thái tát Trà hứa hẹn sẽ là phân cảnh giải tỏa sự bức xúc của nhiều khán giả trong những ngày qua, khi 'tiểu tam' hết lần này đến lần khác lấn lướt, giành phần thắng khi đối đầu với chính thất.

Về phần Thái, sau khi phát hiện toàn bộ âm mưu của bộ ba Dung - Trà - ông Thông thì sẽ thế nào? Công việc, gia đình và sự nghiệp lúc đó chắc sẽ tiêu tan? Cùng tiếp tục theo dõi những tình tiết gay cấn tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái lúc 21h40 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Theo Baodatviet.vn


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.