Hòa Minzy đăng ảnh phải nhập viện gấp để phẫu thuật dạ dày

Đại diện của Hòa Minzy cho biết, do nữ ca sĩ bệnh nặng suốt một tháng nay nhưng không có thời gian nghỉ ngơi nên mới dẫn đến tình trạng sức khoẻ như hiện tại.

Đại diện của Hòa Minzy cho biết, do nữ ca sĩ bệnh nặng suốt một tháng nay nhưng không có thời gian nghỉ ngơi nên mới dẫn đến tình trạng sức khoẻ như hiện tại.

Mới đây, Hòa Minzy đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi quản lý của cô bất ngờ thông báo nữ ca sĩ đã phải nhập viện gấp để phẫu thuật dạ dày. Liên hệ với quản lý của Hòa Minzy, người này cho biết: "Dạ dày tiêu hoá của Hòa có vấn đề đã nhiều ngày, cho tới hôm qua (30/10) tình trạng trở nên xấu hơn, được chẩn đoán bị viêm loét nặng, chảy máu dạ dày nên phải nhập viện gấp để phẫu thuật. Tuy nhiên hiện tại Hòa đã được xuất viện về nhà nghỉ ngơi".

Được biết, thời gian qua, Hòa Minzy luôn cố chịu đựng các cơn đau dạ dày để hoàn thành xong MV và các show diễn đã lên lịch từ trước. Cho tới khi bệnh tình trở nặng và không thể cầm cự thêm, nữ ca sĩ mới nhập viện điều trị. Nói về điều này, đại diện truyền thông của Hòa Minzy viết trên trang cá nhân: "10h vào viện, 12h lên bàn mổ. 5 tiếng sau mới tỉnh dậy, còn chưa hết thuốc mê đã cầm điện thoại làm việc. Lần nào ra MV cũng như trải qua 1000 kiếp nạn. Hôm qua "Chấp nhận" cũng phải delay 1 tiếng vì tình hình sức khoẻ nên nó bị "chậm" hơn bình thường. Suốt những ngày bụng nó đau quặn thắt từng cơn, nó vẫn bay ra để làm MV, vẫn đi Hàn diễn sát ngày ra MV. Có lẽ, cuối cùng thì bao nhiêu áp lực thời gian qua đã đổ hết lên người nó, lên sức khoẻ của nó rồi.

10h sáng nó nhắn: Em dậy rồi. Chẳng biết nói gì chỉ nhắn chỉ số rồi bảo: Bao áp lực những ngày qua tạm coi như được đền đáp chút rồi này".

Hòa Minzy đăng ảnh phải nhập viện gấp để phẫu thuật dạ dày-1

Đoạn tin nhắn của Hòa Minzy cùng ekip sau khi phẫu thuật dạ dày.

Hòa Minzy đăng ảnh phải nhập viện gấp để phẫu thuật dạ dày-2

Hiện tình hình sức khoẻ của cô đã dần ổn định.

Theo Trí thức trẻ


phẫu thuật dạ dày

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.