Hoà Minzy mượn hit Văn Mai Hương quỳ xuống "cầu hôn" công khai bạn trai đại gia cực lãng mạn

Ngoài màn "cầu hôn" thì cả 2 liên tục trao nhau những cử chỉ ngọt ngào như ôm hôn, tặng hoa,... ngay trên sân khấu khiến fan vô cùng ganh tỵ. ​​​​​​​

Ngoài màn "cầu hôn" thì cả 2 liên tục trao nhau những cử chỉ ngọt ngào như ôm hôn, tặng hoa,... ngay trên sân khấu khiến fan vô cùng ganh tỵ.

Sau khi ra mắt ca khúc mới "Chỉ là tình cờ", Hoà Minzy đã tổ chức một đêm minishow tại TP.HCM với sự góp mặt của người hâm mộ và bạn bè thân thiết. Trong đêm diễn này còn có sự xuất hiện đặc biệt của anh chàng người yêu đại gia, được cô nàng mời lên sân khấu cho một tiết mục đầy bất ngờ.

Hoà Minzy mượn bài Văn Mai Hương "cầu hôn" bạn trai

Tại đây, nữ ca sĩ mượn bài hát "Cầu hôn" (Văn Mai Hương) để gửi đến nửa kia lời yêu đầy ngọt ngào. Trong không gian lãng mạn ấy, nữ ca sĩ vừa làm động tác quỳ gối, cầm tay người yêu vừa cất lên câu hát: "Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không?". Khán giả bên dưới phải "Ồ" lên và không ngừng vỗ tay cổ vũ cho màn chủ động "cầu hôn" đầy táo bạo từ một cô gái này. Đáp lại sự ngọt ngào, anh chàng tuy đang mắc cỡ nhưng cũng ngập tràn trong hạnh phúc, đã cùng quỳ xuống và tiếp lời câu hát "Có muốn về nhà với anh không? Tình yêu anh xây đủ lớn để rồi thời gian, ta lại có nhau".

Hoà Minzy mượn hit Văn Mai Hương quỳ xuống cầu hôn công khai bạn trai đại gia cực lãng mạn-1Hoà Minzy mượn hit Văn Mai Hương quỳ xuống cầu hôn công khai bạn trai đại gia cực lãng mạn-2Hoà Minzy mượn hit Văn Mai Hương quỳ xuống cầu hôn công khai bạn trai đại gia cực lãng mạn-3Hoà Minzy mượn hit Văn Mai Hương quỳ xuống cầu hôn công khai bạn trai đại gia cực lãng mạn-4Hoà Minzy mượn hit Văn Mai Hương quỳ xuống cầu hôn công khai bạn trai đại gia cực lãng mạn-5
Bên cạnh đó, cả 2 liên tục có những cử chỉ yêu thương dành cho nhau như hôn trán, ôm ấp, tặng hoa, dành cho nhau những ánh nhìn đắm đuối, khiến fan bên dưới vô cùng ghen tỵ.

Hoà Minzy mượn hit Văn Mai Hương quỳ xuống cầu hôn công khai bạn trai đại gia cực lãng mạn-6
Fan cô nàng vô cùng hi vọng 2 người sẽ sớm về chung một nhà.

 

Theo Trí thức trẻ


cầu hôn

Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.