Hòa Minzy thất vọng về bạn trai thiếu gia, tiết lộ bí mật yêu đương có liên quan đến Đức Phúc

Không chỉ xưng hô "vợ - chồng" đầy ngọt ngào với bạn trai Minh Hải mà Hòa Minzy còn thử thách anh chàng ăn ý với mình đến đâu.

Không chỉ xưng hô "vợ - chồng" đầy ngọt ngào với bạn trai Minh Hải mà Hòa Minzy còn thử thách anh chàng ăn ý với mình đến đâu.

Hơn 2 năm nay, Hòa Minzy đang có chuyện tình êm đềm bên Nguyễn Minh Hải - một thiếu gia, doanh nhân giàu có. Nữ ca sĩ không ngại thể hiện tình cảm và những cử chỉ thân mật với bạn trai trên mạng xã hội cũng như trước mặt nhiều người.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip đi trên xe cùng bạn trai lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ yêu cầu Minh Hải thực hiện thử thách cùng mình là trả lời các câu hỏi để đo độ ăn ý. Cô gọi Minh Hải là "chồng", tự xưng là "vợ".

Hòa Minzy đo độ ăn ý với bạn trai

Qua màn hỏi - đáp của Hòa Minzy và "chồng", nữ ca sĩ đã tiết lộ ngày đầu tiên hai người quen nhau là 1/6/2017, loại trái cây tượng trưng cho tình yêu của họ là cherry, bài hát kỷ niệm tình yêu là "Ánh nắng của anh",...

Hòa Minzy thất vọng về bạn trai thiếu gia, tiết lộ bí mật yêu đương có liên quan đến Đức Phúc-1

Trước đó, Hòa Minzy cũng nhiều lần chia sẻ về bạn trai. Nữ ca sĩ tự nhận trước đây khi yêu, cô như đàn ông. Cô không đôi co hay tranh cãi với bạn trai. Thậm chí, sai hay không sai, cô đều xin lỗi để mọi chuyện nhanh chóng được giải quyết. Tuy nhiên, từ khi gặp bạn trai hiện tại là Minh Hải, cô dần thay đổi.

"Bạn làm mình như được trở về làm một cô gái đích thực, chẳng cần mạnh mẽ, muốn khóc thì khóc, muốn cười thì cười, muốn điên thì điên, làm trò gì thì làm. Cãi nhau hay nhõng nhẽo chuyện trên trời, bạn Hải vẫn ở đấy", Hòa Minzy tâm sự trong lời chúc mừng sinh nhật Minh Hải.

Hòa Minzy thất vọng về bạn trai thiếu gia, tiết lộ bí mật yêu đương có liên quan đến Đức Phúc-2

Hòa Minzy và bạn trai chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018. Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987 và đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón.

 Theo Helino


Hòa Minzy

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.