Hóa ra, Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà "đổ gục" chỉ bằng một hành động rất đơn giản này

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều khán giả thích thú.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều khán giả thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe khéo món ăn mà người tình Kim Lý đã chuẩn bị cho mình. "Thật sự. Bạn nam của mình thiệt ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập, vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa. Thank you Kim Lý" - nữ ca sĩ viết. 

Hóa ra, Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà đổ gục chỉ bằng một hành động rất đơn giản này-1Hóa ra, Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà đổ gục chỉ bằng một hành động rất đơn giản này-2

Hồ Ngọc Hà khoe món bánh do chính tay Kim Lý làm cho mình. 

Đi kèm với chia sẻ này, Hồ Ngọc Hà không quên đăng tải hình ảnh đang cùng với MC Trấn Thành thưởng thức món bánh do đích thân Kim Lý làm. 

Chia sẻ của giọng ca người Quảng Bình nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số đều dành lời khen cho Kim Lý về sự khéo léo, tâm lý của anh cũng như ngưỡng mộ tình cảm mà nam diễn viên "Vệ sĩ Sài Gòn" dành tặng cho bạn gái. Nhiều người cũng cho rằng, có lẽ, nhờ những việc làm đơn giản nhưng chứa chan tình cảm này mà Kim Lý đã khiến trái tim của Hồ Ngọc Hà "đổ gục". 

Hóa ra, Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà đổ gục chỉ bằng một hành động rất đơn giản này-3

Thời gian này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn thường xuyên bên nhau nhưng tình cảm của họ vẫn vô cùng tốt đẹp.

Thời gian qua, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà không còn xuất hiện liên tục trong các sự kiện hay thường xuyên khoe ảnh tình tứ như trước. Tuy nhiên, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và bạn trai vẫn vô cùng tốt đẹp. Được biết, cả hai chưa có ý định tiến tới hôn nhân dù không ít người hâm mộ đang trông đợi điều này. 

Hóa ra, Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà đổ gục chỉ bằng một hành động rất đơn giản này-4

Chuyện tình cảm của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được rất nhiều người ủng hộ.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.