Hoài Lâm vừa công khai 'kết hôn' bạn gái 18 tuổi, Cindy Lư liền chia sẻ clip con gái nói 'Con sợ…'

Khi Hoài Lâm công khai người mới, Cindy Lư cũng được netizen dành sự quan tâm không kém.

Tính từ thời điểm công khai ly hôn với Cindy Lư đến nay thì cũng đã hơn 1 năm, mới đây, ca sĩ Hoài Lâm gây bão cộng đồng mạng khi thay đổi trạng thái mối quan hệ trên trang cá nhân sang 'đã kết hôn', đối tượng là cô gái tên N.K.N. 

Theo tìm hiểu, N.K.N năm nay vừa tròn 18 tuổi, có nhan sắc ưa nhìn, dễ gây ấn tượng. Cô nàng từng tham gia đóng MV Người mới ra mắt hồi tháng 10/2021 của Hoài Lâm. Tuy nhiên, N.K.N không hoạt động nghệ thuật mà đang theo học tại một trường ở Cần Thơ.

Hoài Lâm vừa công khai kết hôn bạn gái 18 tuổi, Cindy Lư liền chia sẻ clip con gái nói Con sợ…-1
Ảnh thân mật của Hoài Lâm bên bạn gái mới.

Hoài Lâm vừa công khai kết hôn bạn gái 18 tuổi, Cindy Lư liền chia sẻ clip con gái nói Con sợ…-2
Nhan sắc của N.K.N trong MV Người mới.

Sau khi Hoài Lâm công khai người mới, động thái của Cindy Lư cũng được dân tình quan tâm hơn cả. 

Không lâu sau khi chuyện tình cảm của Hoài Lâm được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, Cindy Lư đã đăng tải đoạn story quay lại những lời nói của hai cô con gái trên trang cá nhân.

Trong clip, hai con của Cindy Lư và Hoài Lâm (biệt danh ở nhà là Gà và Cún) đang nói gì đó, khó có thể nghe rõ, tuy nhiên có thể loáng thoáng đoán được là 'Mẹ ơi con sợ…' còn Cindy Lư thì vừa cười vừa trấn an con gái: 'Không sao mai mốt má mi bảo vệ nha'. 


Story được Cindy Lư chia sẻ trên trang cá nhân.

Bé Cún sau đó thì nói bập bẹ 'Ba… Ba đi…' nhưng đoạn clip được cắt ngang tại đây, vì vậy khó đoán được ý định của bé nói gì. 

Động thái của Cindy Lư khiến dân tình không khỏi đặt câu hỏi liệu có liên quan đến việc Hoài Lâm công khai tình cảm mới hay không.

Hoài Lâm vừa công khai kết hôn bạn gái 18 tuổi, Cindy Lư liền chia sẻ clip con gái nói Con sợ…-3
Cindy Lư và Hoài Lâm ở bên nhau gần 1 thập kỷ, nên khó tránh khỏi việc bị gọi tên khi người còn lại công khai tình cảm mới.

Hậu ly hôn, Cindy Lư công khai hẹn hò với Đạt G. Tuy nhiên, cô cũng từng ngầm thừa nhận nguyên hôn dẫn đến rạn nứt tình cảm giữa mình và chồng cũ có liên quan đến 'người thứ 3'. 

 

Hoài Lâm vừa công khai kết hôn bạn gái 18 tuổi, Cindy Lư liền chia sẻ clip con gái nói Con sợ…-4
Cindy Lư đồng tình với comment cho rằng Hoài Lâm mới là người thay lòng.

Ngoài ra, trong tâm thư hẹn hò Đạt G, Cindy Lư cũng cho biết mình và Hoài Lâm ly thân tháng 11/2019.

Trong quãng thời gian từ đó đến khi thủ tục ly hôn hoàn tất, cô và Hoài Lâm có nhiều lần tan tan hợp hợp, nhưng đến tháng 6/2020 thì Cindy Lư nhận được thông báo từ giọng ca Hoa nở không màu nói rằng anh đã tìm được hạnh phúc thật sự. Chỉ trong 1 tuần sau đó, cả hai đã đặt dấu chấm hết chính thức cho 9 năm bên nhau.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoai-lam-vua-cong-khai-ket-hon-ban-gai-18-tuoi-cindy-lu-lien-chia-se-clip-con-gai-noi-con-so-2264210.html

Cindy Lư

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.