Hoài Linh cảm ơn Tiến Linh, Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm mừng chiến thắng

Nhiều nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Bảo Anh, Hoàng Bách... cũng hòa trong niềm vui chiến thắng của khán giả cả nước.

Tối 14/11, đội tuyển Việt Nam có chiến thắng 1-0 trước UAE. Nhiều nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Bảo Anh, Hoàng Bách... cũng hòa trong niềm vui chiến thắng của khán giả cả nước.

Tối 14/11, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội khách UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 20h tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho tuyển Việt Nam. Khán giả cả nước vỡ òa trong niềm vui. Dàn sao Việt cũng hòa cùng không khí chiến thắng, liên tục đăng bài bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân. 

Nghệ sĩ Hoài Linh gửi lời chúc mừng tới Tiến Linh - cầu thủ lập công cho tuyển Việt Nam.

"Cú sút mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam đêm nay do cầu thủ tên gì lập công ấy nhỉ? Ô, cầu thủ ấy tên Linh. Vâng thưa quý vị, chính là Tiến Linh. Chú Linh chúc mừng cháu Linh nhé. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Gia đình mình 10 người, bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để xem trực tiếp, ngồi vé VIP mà xem tivi mỏi mắt vẫn không thấy người nào dù chỉ thoáng qua", danh hài viết.

Hoài Linh cảm ơn Tiến Linh, Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm mừng chiến thắng-1
Bảo Anh đăng hình bán nude táo bạo mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. 

Nghệ sĩ Quang Minh đăng tải hình ảnh của Tiến Linh và viết: "Tin tôi chưa nào? Ngạt thở rồi bà con ơi". Anh cũng chia sẻ cảm xúc muốn đi "bão", đồng thời dặn khán giả dù đi "bão" vẫn phải giữ an toàn. 

Ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách viết trên trang cá nhân: "Không bao giờ dừng bước nhé các bạn". Cùng lúc đó, Châu Khải Phong vỡ òa trong cảm xúc: "Thắng rồi trời ơi". 

Cá biệt, Bảo Anh chia sẻ bức hình bán nude táo bạo của cô với chia sẻ rằng bản thân đang "vui hơi quá". "Định không đăng nhưng Việt Nam lại chiến thắng", giọng ca 27 tuổi viết.

Hoài Linh cảm ơn Tiến Linh, Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm mừng chiến thắng-2
Hoàng Bách ăn mừng từ trên sân vận động.


Tiến Luật và Minh Dự cũng chia sẻ cảm xúc trước bàn thắng đẹp mắt của Tiến Linh. Diễn viên hài Minh Dự khiến nhiều người bật cười khi gọi cầu thủ 22 tuổi là chồng: "Chồng em đó. Thấy em nuôi chồng giỏi không anh?". Siêu mẫu Xuân Lan vui mừng livestream cảnh đoàn xe "đi bão" mừng chiến thắng trên đường.

MC Thành Trung không tiếc lời khen ngợi chiến thắng của đội tuyển nước nhà. Theo anh, đây là thành tích của cả tập thể những cá nhân xuất sắc. "Hãy dành lời khen cho cú sút của Tiến Linh và hãy ngả mũ cho phong độ cùng sự tiến hóa trong cách chơi bóng của Tuấn Anh 21", nam MC viết.

"Và tràng pháo tay cuối cùng hay dành cho ông Park và ban huấn luyện. Cảm ơn ông, người đàn ông Hàn Quốc nhưng vận số thuộc về Việt Nam. Ăn mừng đi nào anh em", Thành Trung chia sẻ thêm. 

Nghệ sĩ vỡ òa sau bàn thắng đẳng cấp của Tiến Linh. Nhiều nghệ sĩ, cổ động viên tại TP.HCM vỡ òa khi Tiến Linh ghi bàn đẳng cấp. Họ tin vào chiến thắng của đội nhà.

 

Theo Zing

Nguồn: https://news.zing.vn/hoai-linh-cam-on-tien-linh-bao-anh-dang-anh-goi-cam-mung-chien-thang-post1013276.html?fbclid=IwAR3pu9QBhodjeIQHTkxe5qwrezM8MS190ghFs-c5BKS3iuSPww4p7Y2Kyc0


Tiến Linh

Hoài Linh

Hoàng Bách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.