"Hoài Linh hứa sẽ đến gặp chị Phương Hằng để giãi bày mọi chuyện"

"Tôi muốn gửi lời đến chị Hằng rằng chị ơi, chị hãy bình tĩnh và nghĩ cho anh Hoài Linh giùm" – ca sĩ Hà My nói.

Trong vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng và Hoài Linh cùng một số nghệ sĩ vừa qua, một Facebook tự nhận là vợ Hoài Linh đã thông báo sẽ livetream về việc này, đó là Facebook của ca sĩ Hà My.

Tuy nhiên, vì một số sự cố nên Hà My không livestream được. Mới đây, cô đã tiếp tục chia sẻ với khán giả thông qua kênh Trai Úc.

Hoài Linh hứa sẽ đến gặp chị Phương Hằng để giãi bày mọi chuyện-1

Đây là lời tâm sự thật lòng của anh Hoài Linh: "Đau lắm em. Anh ráng gồng đấy chứ đau muốn xỉu luôn"

Tôi có hỏi anh Hoài Linh rằng: "Anh à, em có xem một clip quay lại cảnh ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho anh. Em thấy anh ngồi, hai tay anh bấu lại, nhìn rất đau đớn. Điều này khiến em rất xót.

Em thấy anh đang phải chịu đựng một nỗi đau nào đó. Em không biết anh có đau không nhưng em thấy rất xót".

Anh Linh trả lời tôi một câu đau lòng như thế này. Đây là lời tâm sự thật lòng của anh ấy: "Đau lắm em. Anh ráng gồng đấy chứ đau muốn xỉu luôn".

Lúc đó, anh Hoài Linh bị đau khớp cổ nên mới tìm đến ông Võ Hoàng Yên để chữa bệnh. Anh Linh có hai bệnh mãn tính là khớp với bao tử.

Ông Võ Hoàng Yên chữa cho anh Hoài Linh cũng giống như những người khác. Anh ấy đang bị bệnh về xương khớp nên ông Yên đập mạnh vào đằng sau cổ như thế nào anh ấy cũng đâu có biết, chỉ ngồi chịu đựng thôi.

Hoài Linh hứa sẽ đến gặp chị Phương Hằng để giãi bày mọi chuyện-2

Ai cũng thế thôi, khi đã bị bệnh về xương khớp thì đau lắm rồi nên ông Yên có làm gì cho đau hơn đi chăng nữa mọi người vẫn nghĩ là ông ta đang trị bệnh cho mình, nên đều ráng chịu đựng chứ không phản kháng được.

Anh Hoài Linh có hứa với tôi rằng, một ngày gần đây nhất, anh ấy sẽ gặp trực tiếp chị Nguyễn Phương Hằng để giãi bày hết mọi chuyện

Nghe anh Linh kể lại như vậy, tôi mới hỏi tiếp: "Sao những điều này anh không tâm sự với em ngay từ đầu để em tìm được cách nào đó lên nói giùm anh".

Anh Linh từ chối và bảo tôi: "Thời điểm đó mọi người đang công kích anh nhiều quá nên anh không muốn lên tiếng, lại làm ảnh hưởng tới gia đình. Bố mẹ đang rất buồn về anh".

Đến khi được anh Linh cho phép, tôi mới dám công khai tình cảm và đứng ra để thay mặt anh Linh nói về vấn đề này.

Anh Linh có hứa với tôi rằng, một ngày gần đây nhất, anh ấy sẽ gặp trực tiếp chị Nguyễn Phương Hằng để giãi bày hết mọi chuyện. Anh Linh không hề trách chị Hằng mà ngược lại rất tôn trọng chị ấy vì chị ấy là người phụ nữ tài giỏi.

Hoài Linh hứa sẽ đến gặp chị Phương Hằng để giãi bày mọi chuyện-3

Tôi muốn gửi lời đến chị Hằng rằng chị ơi, chị hãy bình tĩnh và nghĩ cho anh Hoài Linh giùm

Tôi thấy một hiện trạng trên mạng xã hội là tự nhiên từ chuyện ông Võ Hoàng Yên kéo sang bên nghệ sĩ, rồi từ nghệ sĩ này tới nghệ sĩ kia công kích chị Hằng. Theo góc nhìn của tôi, tôi thấy họ cố tình đẩy lùi chuyện ông Võ Hoàng Yên lại.

Chuyện này không hề liên quan tới anh Hoài Linh. Anh Linh không hề kêu họ làm như thế. Tôi là vợ anh Linh nên tôi biết rõ sự việc như thế nào.

Mọi người cứ nhìn đi, những nghệ sĩ đó đâu có bênh gì anh Hoài Linh đâu, toàn lao vào nói chị Hằng rồi chị Hằng lại giận dữ nói anh Linh.

Hoài Linh hứa sẽ đến gặp chị Phương Hằng để giãi bày mọi chuyện-4

Anh Linh không trách chị Hằng nhưng rõ ràng vụ việc này làm ảnh hưởng tới anh ấy rất nhiều. Tôi không nêu tên nghệ sĩ nào ra nhưng những ai từng đụng chạm tới chị Hằng thì hãy dừng lại đi.

Câu chuyện đó không phải của họ từ đầu. Chị Hằng không kêu tên họ mà kêu tên anh Hoài Linh cơ mà. Anh Hoài Linh đang buồn vì ngay từ đầu đã không lên tiếng chứ anh ấy không hề sai gì hết.

Tôi muốn gửi lời đến chị Hằng rằng chị ơi, chị hãy bình tĩnh và nghĩ cho anh Linh giùm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoai-linh-hua-se-den-gap-chi-phuong-hang-de-giai-bay-moi-chuyen-162211905203739849.htm

Nguyễn Phương Hằng

Hoài Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.