Hoài Linh mặc cây hàng hiệu

Ngày 14/11, Hoài Linh chia sẻ ảnh chụp trong chuyến lưu diễn ở Australia. Nam danh hài gây chú ý khi mặc set đồ hiệu đắt đỏ của thương hiệu Dolce&Gabbana.

Ngày 14/11, Hoài Linh chia sẻ ảnh chụp trong chuyến lưu diễn ở Australia. Nam danh hài gây chú ý khi mặc set đồ hiệu đắt đỏ của thương hiệu Dolce&Gabbana.

Sau chuyến du lịch Maldives hồi tháng 10, Hoài Linh tiếp tục dành thời gian nghỉ ngơi ở nước ngoài. Ngày 14/11, danh hài 50 tuổi chia sẻ ảnh chụp tại Sydney (Australia).

Anh tâm sự một cách hóm hỉnh: "No vừa đừng no quá, vui vừa đừng vui quá, đẹp vừa đừng đẹp quá. Cứ cỡ này là được rồi".

Trong ảnh, Hoài Linh mặc một "cây" đồ hiệu theo phong cách thể thao, đeo kính râm trẻ trung. Trước hình ảnh mới lạ của anh, nhiều đồng nghiệp đã để lại lời khen ngợi.

Hoài Linh mặc cây hàng hiệu-1
Trên trang cá nhân, Hoài Linh chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch tại Australia. 

"Anh chơi phong cách này nhìn trẻ trung ngay lập tức", diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ. Ca sĩ Quang Dũng cũng viết: "Da mịn màng, dáng thon thả nụ cười ràng ngời, anh chuẩn quá luôn".

"Diện thế này đẹp mà trẻ nữa", nghệ sĩ Minh Nhí nhận xét. Đáp lời đàn anh, Hoài Linh viết: "Cưa sừng thành công đúng không anh?".

Việc nam danh hài mặc trang phục của thương hiệu xa xỉ Dolce&Gabbana cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. "Nguyên cây hàng hiệu trên người anh Tư", "Chơi cả 'cành' Dolce&Gabbana kìa", "Con không nhận ra bố nữa rồi", "Anh ấy chơi nguyên 'cây' Dolce&Gabbana luôn, anh ấy đẹp hú hồn", "Trai đẹp mặc đồ giống hot boy Hàn Quốc quá"... là một số bình luận của người hâm mộ.

Hoài Linh được nhận xét trẻ trung hơn hẳn với trang phục này: "Sao ở Việt Nam thấy già mà qua Australia trẻ hẳn ra vậy chú?", "Hôm nay chú mặc một 'cây' hàng hiệu lên trên người thấy chất hơn bộ đồ bà ba thường ngày quá chú ạ".

"Anh đẹp nhất luôn rồi. Nguyên cây Dolce&Gabbana mặc lên cơ thể anh bộ đồ đẹp theo anh luôn", một khán giả ưu ái dành lời khen cho danh hài. 

Hoài Linh mặc cây hàng hiệu-2Hoài Linh mặc cây hàng hiệu-3
Danh hài 50 tuổi gây chú ý khi mặc nguyên "cây" đồ hiệu. 

Đặc biệt, khán giả Long Huu nhận xét: "Chú ăn cá khô mà chú mặc nguyên cây  Dolce&Gabbana".

Ngay lập tức, Hoài Linh trả lời người này: "Gom góp 25 năm mới mua được nó đấy em. Vất vả vạn phần. Nông dân nhưng máu đua đòi vẫn chảy trong người. Em thấy khổ thân anh chưa".

Sau thời gian phủ sóng game show, năm 2019, Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình. Khán giả tiếc nuối khi không còn gặp nam danh hài trong các chương trình quen thuộc như Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi...

Chia sẻ với Zing.vn, nam danh hài cho biết sau nhiều năm làm việc cật lực, kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. Anh muốn nghỉ ngơi, làm những điều mình thích.

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng dành thời gian đi du lịch, khám phá các vùng đất mới. Sau nhiều năm làm nghề, hiện tại khán giả mới bắt gặp những hình ảnh thư thái của danh hài trong các chuyến du lịch.

Hoài Linh làm vườn, hái trái cây chiêu đãi bạn bè. "Mỗi người một sở thích. Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui", nam nghệ sĩ giới thiệu kèm clip tiết lộ cuộc sống một ngày không đi diễn.

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/hoai-linh-mac-cay-hang-hieu-post1013162.html?fbclid=IwAR2tgchMaCX4kzVktxunwwby-7oZ1abO-BkpBxIZLoRWoI64lefW09cnidA


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.