Hoài Linh nói ngày 19 đi xạ trị, ngày 20 về nhà cách ly, dân mạng phản ứng: "Ngày 24 còn thấy anh đi khai trương nhãn hàng"

Những bức ảnh chụp nam nghệ sĩ tham gia lễ khai trương diễn ra vào ngày 24/10/2020 nhanh chóng được dân mạng tìm ra và chia sẻ liên tục.

Trưa ngày 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh đăng clip 50 phút chính thức xin lỗi, lên tiếng nói rõ lý do giải ngân chậm và công khai sao kê 15 tỷ từ thiện để làm bằng chứng với công chúng.

Trong clip này, nam danh hài đã chia sẻ: "Ngày 19 tôi vào tỏng bệnh viện xạ trị. Bắt đầu từ ngày 20 tôi về ngày cách ly thì lịch trình cách ly xạ trị của tôi là 15 ngày. Tôi nằm ở trong phòng suốt thôi, chỉ có đi ra là đi ra khi nào không có ai thì mình đi ra vì sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ của mọi người. Bởi vì tôi uống i ốt 131 đó cần phải cách xa mọi người, không được gần mọi người".

Hoài Linh nói ngày 19 đi xạ trị, ngày 20 về nhà cách ly, dân mạng phản ứng: Ngày 24 còn thấy anh đi khai trương nhãn hàng-1Trong clip mới nhất đăng ngày hôm nay 5/6, Hoài Linh đã có những chia sẻ về vấn đề tiền ủng hộ người dân miền Trung.

Theo Hoài Linh, ngày 19/10 là ngày xạ trị đầu tiên, sau đó từ ngày 20/10 cách ly xạ trị trong vòng 15 ngày. Khoảng thời gian này Hoài Linh khẳng định nằm trong phòng suốt, chỉ đi ra ngoài khi không có ai vì sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ của mọi người.

Tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được bằng chứng "phản bác" lại lời nói của nam nghệ sĩ. Trên mạng xã hội lan truyền một bức ảnh với sự có mặt của Hoài Linh tại một buổi khai trương vào ngày 24/10/2020.  Trong ảnh, nam nghệ sĩ mặc bộ quần áo màu xanh, vui vẻ chụp ảnh cùng hai người khác.

Hoài Linh nói ngày 19 đi xạ trị, ngày 20 về nhà cách ly, dân mạng phản ứng: Ngày 24 còn thấy anh đi khai trương nhãn hàng-2Hình ảnh Hoài Linh tham gia lễ khai trương của một nhãn hàng vào ngày 24/10/2020

Ngay khi những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận sự quan tâm lớn của dư luận. Nếu đúng Hoài Linh tham gia sự kiện vào ngày 24/10 thì việc nam nghệ sĩ chia sẻ mình phải cách ly 15 ngày sau khi xạ trị thì nên được dư luận hiểu thế nào?

Bên cạnh đó, trong sấp giấy sao kê nói rõ lý do chi tiền và nhận tiền của quỹ được các mạnh thường quân gửi gắm để ủng hộ bà con miền Trung, nhiều người nhận thấy có các điểm bất thường.

Theo đó, là tài khoản ngân hàng được mở ra để kêu gọi ủng hộ nhưng trong suốt thời gian qua có nhiều khoản tiền được chuyển ra vào khó hiểu. Ví dụ như vào ngày 3/3/2021 trong mục phát sinh có thêm số tiền 9,999,999.00 với nội dung "Lixi lộc phát".

Hoài Linh nói ngày 19 đi xạ trị, ngày 20 về nhà cách ly, dân mạng phản ứng: Ngày 24 còn thấy anh đi khai trương nhãn hàng-3Bản sao kê có những khoản phát sinh "lạ", không liên quan tới ủng hộ lũ lụt miền Trung

Những "thám tử mạng" vẫn đang đặt ra hàng loạt nghi vấn về số tiền thực chất có trong tài khoản ủng hộ, sự minh bạch của những tờ giấy sao kê, hình ảnh nam nghệ sĩ đi dự sự kiện khi chưa cách ly đủ thời gian yêu cầu... 

Tất cả vẫn chỉ trong vòng nghi vấn, dư luận mong muốn phía ekip nam danh hài sẽ có câu trả lời rõ ràng cho khán giả.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoai-linh-noi-ngay-19-di-xa-tri-ngay-20-ve-nha-cach-ly-dan-mang-phan-ung-ngay-24-con-thay-anh-di-khai-truong-nhan-hang-162210506154323239.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.