Hoài Linh - Việt Hương bật khóc khi gặp lại người xả thân cứu 11 người vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ 11

Gặp lại "anh hùng" xả thân cứu 11 người trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ 11 năm về trước, Hoài Linh và Việt Hương không khỏi xúc động.

Gặp lại "anh hùng" xả thân cứu 11 người trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ 11 năm về trước, Hoài Linh và Việt Hương không khỏi xúc động.

Trong gameshow Người bí ẩn tuần này bên cạnh khách mời nữ xinh đẹp, Hoài Linh, Việt Hương và khán giả tại trường quay không khỏi xúc động khi vụ tai nạn sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ được gợi lại.

Trong bộ đồ siêu nhân đầy màu sắc trên sân khấu, nhân vật bí ẩn là người đàn ông từng xả thân cứu 11 mạng người trong vụ tai nạn kinh hoàng 11 năm về trước dần xuất hiện.


Clip Hoài Linh, Việt Hương bật khóc khi người bí ẩn tuần này là một anh hùng cứu 11 mạng người trong vụ tai nạn cầu Cần Thơ.

Tại cuộc trò chuyện với người bí ẩn, Hoài Linh, Việt Hương liên tục cúi đầu cảm ơn và bật khóc khi nghe những hành động tương thân tương ái, cứu người trong lúc hoạn nạn mà không màng đến bản thân.

Nói về giây phút đối mặt với vụ tai nạn, người bí ẩn cho biết ông đã dùng chiếc máy cưa mưu sinh hàng ngày để đưa 11 nạn nhân ra từ đống đổ nát. Từ 7h sáng đến 3h chiều, ông cùng vợ cần mẫn đem từng nạn nhân bị vùi lấp dưới bùn đất ra khỏi hiện trường.

Về phía khách mời Ninh Dương Lan Ngọc, khi nghe được "nhân chứng sống" vụ tai nạn kinh hoàng ở Cần Thơ 11 năm trước kể lại cô không khỏi nghẹn ngào. Trước hành động cao cả của người bí ẩn, nữ diễn viên tự nhận mình là người ích kỷ khi chỉ sống cho bản thân mà không mấy khi đoái hoài đến những hoàn cảnh khó khăn ngoài kia.

 

Hoài Linh, Việt Hương bật khóc khi người bí ẩn xuất hiện.

Không chỉ có vị anh hùng xả thân cứu người, trên sân khấu còn có sự xuất hiện của những người thoát khỏi bàn tay tử thần, nạn nhân may mắn sống sót. Hơn 11 năm trôi qua, nhưng những ký ức kinh hoàng, nỗi đau của ngày "định mệnh" đó vẫn ám ảnh nạn nhân vụ sập cầu.

Hai người may mắn được cứu sống là anh Quốc Trung khi đó bị gãy tay, xương sườn và trên người có nhiều vết thương do bình gas nổ; anh Văn Đức - người tưởng chừng không thể sống sót trở về khi bị đè dưới những lớp bê tông cốt thép. Cả hai bật khóc nức nở khi nhắc về người lạ bất chấp tính mạng, nguy hiểm để cứu mình.

Với sự hi sinh giúp đỡ người hoạn nạn, Hoài Linh - Việt Hương - Ninh Dương Lan Ngọc gửi tặng 5 triệu đồng, Diễm My dành tặng 1 chiếc xe máy để gia đình người bí ẩn này mưu sinh.
 

Theo VietNamNet


Hoài Linh

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.