"Hoàn Châu Cách Cách" là siêu phẩm "dính dớp", ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất

Đã hơn 2 thập kỷ đi qua, mỗi diễn viên nổi danh từ "Hoàn Châu Cách Cách" lại có những bê bối rúng động khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Đã hơn 2 thập kỷ đi qua, mỗi diễn viên nổi danh từ "Hoàn Châu Cách Cách" lại có những bê bối rúng động khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

1. "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy 

Triệu Vy là gương mặt đình đám, "một đêm thành sao" nhờ thành công của "Hoàn Châu Cách Cách". Tuy nhiên, đời sống của cô lại gây ác cảm lớn với người hâm mộ xứ Trung, khi không chỉ có "phốt" về nhân cách mà cả những gian lận thương mại.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-1

Vào năm 2001, khi tên tuổi đang ở thời kỳ đỉnh cao, Triệu Vy vì mặc chiếc áo nhạy cảm đã gây nên làn sóng phẫn nộ, tẩy chay và chỉ trích toàn showbiz. Tất cả những gì cô gây dựng được bấy lâu đều đổ xuống sông, xuống biển mà sau này phải mất rất nhiều thời gian “Én nhỏ” mới lấy lại được danh tiếng của mình.

Ngoài ra, cuối năm 2017, cô và ông xã Huỳnh Hữu Long bị phanh phui hành vi gian lận chứng khoán, phải nộp phạt 2,1 tỷ đồng, kèm theo đó là 5 năm không được tham gia thị trường chứng khoán.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-2

2. "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như

Mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí ngỡ tưởng sở hữu đời tư trong sáng nhưng cuối cùng lại trở thành người đẹp thị phi trong mắt người hâm mộ. Suốt nhiều năm trời, Lâm Tâm Như được cho là luôn "rêu rao", vu vạ "Nhĩ Khang" Châu Kiệt về nụ hôn năm xưa, khiến nam diễn viên khốn khổ vì mang danh "lợi dụng bạn diễn", chính vì thế sự nghiệp không thể phất lên được dù gây tiếng vang với "Hoàn Châu Cách Cách".

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-3

Không chỉ dừng lại ở đó, Lâm Tâm Như còn được cho là "ép cưới" Hoắc Kiến Hoa với bụng bầu. Kể từ khi cặp đôi kết hôn, đã có nhiều thị phi bủa vây lấy Lâm Tâm Như, cho rằng chính cô đã "bẫy" Hoắc Kiến Hoa, khiến cho đám cưới vắng nụ cười chú rể, hay ông xã chỉ tươi cười với người khác mà "mặt hằm hằm" với vợ.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-4

3. Châu Kiệt

Sau thành công của "Hoàn Châu Cách Cách", Châu Kiệt nhận được nhiều lời mời từ phía các đạo diễn và nhà đầu tư. Vậy nhưng, anh chàng bị tố là chảnh choẹ, yêu sách, cư xử như sao hạng A, cộng thêm những lời tố cáo "lợi dụng bạn diễn" từ phía Lâm Tâm Như mà sự nghiệp của "Nhĩ Khang" xuống dốc không phanh.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-5

Không chỉ vậy, Châu Kiệt còn 2 phốt lớn khác. Năm 2009, Châu Kiệt lại dính tới scandal gây tai nạn nghiêm trọng tại Triều Dương, Bắc Kinh. Xe Mercedes Benz của Châu Kiệt đâm vào một chiếc xe taxi khiến cả xe taxi bị lật ngược và đâm vào cột điện. Tuy nhiên, thái độ sau đó của anh bị chỉ trích khi Châu Kiệt được cho là bỏ trốn, không ra trình diện công an. Cảnh sát cũng xác minh, Châu Kiệt đã say rượu khi điều khiển xe và gây tai nạn đáng tiếc. 

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-6

Phốt tiếp theo khiến hình ảnh của Châu Kiệt xấu thậm tệ trong mắt người hâm mộ chính là vụ việc đánh người đánh người tại liên khu 798 thuộc thủ đô Bắc Kinh. Đáp trả lại những thông tin trên, Châu Kiệt phủ nhận mọi chuyện, và chỉ khi hình ảnh từ camera an ninh được chia sẻ thì anh mới cúi đầu nhận tội. 

Tháng 9 năm 2016, chàng Phúc Nhĩ Khang lại bị tố quỵt nợ khi thua bạc tại. Nam diễn viên ký giấy nợ và biến mất hút, khiến chủ nợ phải đăng tin.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-7

4. Phạm Băng Băng

Có lẽ trong số dàn diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" thì "sức bật" của Phạm Băng Băng là đáng nể nhất. Từ vai diễn a hoàn, cô vươn lên trở thành nữ hoàng showbiz với vẻ đẹp, và đặc biệt là đời tư thị phi của mình.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-8

Phạm Băng Băng được cho là có con riêng với nam diễn viên gạo cội Hồng Kim Bảo, và người con ấy không phải ai khác chính là Phạm Thừa Thừa - người đang được Phạm Băng Băng gọi là em trai.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-9

Chưa dừng lại ở đó, trong suốt những năm qua, Phạm Băng Băng được cho là đời tư tình ái phức tạp với 17 người bạn trai, ngoài ra là những tranh chấp, hiềm khích với các nghệ sĩ khác trong giới như Lý Băng Băng, Triệu Vy, Tần Hải Lộ,..., thậm chí cả scandal "người thứ ba" chen vào cuộc tình của Lý Thần - Trương Hinh Dư.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-10

Mới nhất, Phạm Băng Băng cúi đầu nhận tội trốn thuế với số tiền phải hoàn lại là 3100 tỷ đồng. Với scandal này, sự nghiệp của cô trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, khi hình ảnh, uy tín của cô bị ảnh hưởng trầm trọng.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-11

5. Trương Thiết Lâm

Năm 2016, một người phụ nữ họ Hầu đứng lên tố cáo Trương Thiết Lâm phụ tình, từ chối con riêng. Theo đó, trong năm 1999, cặp đôi có quan hệ tình ái với nhau, bà Hầu có sinh cho Trương Thiết Lâm 1 đứa con gái, tuy nhiên về sau Trương Thiết Lâm không nhận con và không cung cấp dù 1 đồng sinh hoạt cho hai mẹ con cô.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-12

Ngoài ra, một bê bối khác liên quan đến quá trình làm giảng viên trường Cao đẳng nghệ thuật Quảng Đông (Trung Quốc), Trương Thiết Lâm có tình cảm với một nữ sinh nhỏ hơn mình 25 tuổi. Ông được cho là đã ép học trò quan hệ và kéo dài chuyện tình cảm "thầy trò" trong hai năm. Năm 2002, cô mang bầu và sinh một bé trai, tuy nhiên cặp đôi gặp trục trặc tình cảm. Năm 2009, nam diễn viên gạo cội thuê xã hội đen đến nhà cô ở Thiểm Tây bắt cóc con, khiến 2 mẹ con không được gặp nhau trong suốt 7 năm.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-13

6. "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng

Trong số dàn diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách", Tô Hữu Bằng được cho là có đời tư trong sạch nhất. Trong suốt nhiều năm qua, anh chỉ miệt mài quay phim, thi thoảng dành thời gian bên bạn bè. Có thể nói, vấn đề duy nhất của Tô Hữu Bằng chính là việc dù đã ngoại tứ tuần nhưng anh vẫn chưa lập gia đình hay có tin đồn tình ái nào.

Hoàn Châu Cách Cách là siêu phẩm dính dớp, ai cũng vướng scandal rúng động trừ 1 nhân vật duy nhất-14

Theo Helino

 


Phạm Băng Băng

Triệu Vy

Hoàn Châu cách cách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.