Hoang mang trước tin tức phóng viên 'khui' ra bê bối của Seungri mất tích, công chúng lo anh bị sát hại

Nam phóng viên Oh Hyuk Jin - một trong những người có công "khui" ra vụ scandal động trời của club Burning Sun, khơi mào cho chuỗi scandal sau đó của Seungri - đã có động thái khiến người hâm mộ lo lắng.

Nam phóng viên Oh Hyuk Jin - một trong những người có công "khui" ra vụ scandal động trời của club Burning Sun, khơi mào cho chuỗi scandal sau đó của Seungri - đã có động thái khiến người hâm mộ lo lắng.

Giữa chảo lửa scandal chấn động về tình dục, môi giới mại dâm, hối lộ cảnh sát, buôn bán ma tuý chống lại Seungri, Jung Joon Young và hàng loạt nghệ sĩ xứ Hàn, phóng viên Oh Hyuk Jin trở thành cái tên sáng nhất nhì giới truyền thông hiện nay vì là một trong số những người có công khui ra scandal đầu tiên ở club Burning Sun bên cạnh nữ phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS funE.

Hoang mang trước tin tức phóng viên khui ra bê bối của Seungri mất tích, công chúng lo anh bị sát hại-1

Hoang mang trước tin tức phóng viên khui ra bê bối của Seungri mất tích, công chúng lo anh bị sát hại-2

Tên của phóng viên Oh Hyuk Jin lên top #1 tìm kiếm trên cổng thông tin Naver lớn nhất Hàn Quốc.

Hoang mang trước tin tức phóng viên khui ra bê bối của Seungri mất tích, công chúng lo anh bị sát hại-3

Hoang mang trước tin tức phóng viên khui ra bê bối của Seungri mất tích, công chúng lo anh bị sát hại-4

Tài khoản Instagram của Oh bỗng biến mất và sau đó mở lại nhưng bị chuyển thành tài khoản riêng tư.

Hôm qua, Oh Hyuk Jin đã leo lên top 1 trending tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hoảng khi các trang mạng xã hội của nam phóng viên này hoàn toàn bị tê liệt, có thể là do khóa tài khoản hoặc bị xóa mất.

Trước đó, nam phóng viên đã từng trấn an những khán giả xem đài rằng sẽ không có vụ tự sát hoặc giết người nào có thể xảy ra được đâu. Tuy nhiên, trước loạt những sự im ắng này của nam phóng viên, người ta đang rất lo lắng cho tình hình an toàn của anh chàng vì mức độ liều lĩnh của cuộc điều tra mà anh ấy đã tham gia. Hi vọng, nam phóng viên sẽ sớm lên tiếng để trấn an những người hâm mộ Kpop hiện tại bởi chỉ những scandal thôi cũng khiến họ trở nên mệt mỏi rồi chứ đừng nói những hành vi độc ác hơn mà chúng ta vốn không muốn nhắc tới. Trước đó có thông tin, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon nghi ngờ bị cảnh sát gây áp lực khi điều tra vụ án.

Hoang mang trước tin tức phóng viên khui ra bê bối của Seungri mất tích, công chúng lo anh bị sát hại-5

Chân dung nam phóng viên được công chúng tung hô là "anh hùng".

Ngoài ra tại Hàn Quốc, không ít phóng viên gặp phải trường hợp nguy hiểm đến tính mạng khi "đào sâu" vào các vụ án nghiêm trọng. Trước đây, phóng viên gạo cội Noh Seung Il đã từng bị đốt nhà chỉ vì tham gia vào vụ scandal tự tử của Choi Soon Sil - nhân vật bị nghi có liên can đến cựu Tổng thống Park Geun Hye. Được biết, ông Noh Seung Il cũng giúp phóng viên Oh Hyuk Jin trong vụ bê bối của Burning Sun thời gian gần đây.

Hoang mang trước tin tức phóng viên khui ra bê bối của Seungri mất tích, công chúng lo anh bị sát hại-6

Hồi cả Hàn Quốc chao đảo vì scandal chính trị, căn nhà của phóng viên gạo gội Noh Seung Il tại Kwangju từng bị thiêu rụi.

Trước đó, công chúng bất ngờ trước thông tin Seungri chính thức giải nghệ sau loạt những scandal ầm ĩ: vụ Burning Sun, dẫn dắt đường dây gái gọi cho các nhà đầu tư nước ngoài, sử dụng chất cấm, tham gia vào nhóm chat tình dục,… Hình ảnh của Seungri sụp đổ nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ. 13 năm hoạt động của Seungri kết thúc trong loạt tai tiếng, khiến anh chàng đã phải khốn đốn. Tuy nhiên, sự thật thì luôn luôn cần được phơi bày ra ánh sáng.

Hoang mang trước tin tức phóng viên khui ra bê bối của Seungri mất tích, công chúng lo anh bị sát hại-7

Seungri và dấu chấm hết cho sự nghiệp bắt đầu từ Burning Sun.

Theo NLĐ


Seungri

môi giới mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.