Hoàng Oanh: ‘Nhờ yêu tôi, Huỳnh Anh gỡ mác trai hư'

Á hậu cho biết, Huỳnh Anh là người cầu tiến, luôn nỗ lực trong công việc, nhờ vậy sau hai năm, anh dần tạo được thiện cảm trong mắt công chúng.

Á hậu cho biết, Huỳnh Anh là người cầu tiến, luôn nỗ lực trong công việc, nhờ vậy sau hai năm, anh dần tạo được thiện cảm trong mắt công chúng.

Hoàng Oanh cho rằng, ngoài tình yêu chân thành, cô và bạn trai còn có nhiều điểm tương đồng về hoàn cảnh. Cả hai cùng động viên, nỗ lực trong công việc. Người đẹp chưa sẵn sàng ra mắt người yêu với bố mẹ khi còn buồn vì vết thương tình cũ. Bên cạnh đó, bản thân Huỳnh Anh muốn nỗ lực chứng minh năng lực trước khi đối diện với bố mẹ bạn gái, bàn chuyện tương lai.

Hoàng Oanh: ‘Nhờ yêu tôi, Huỳnh Anh gỡ mác trai hư'
Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và bạn trai có nhiều điểm chung và sự đồng cảm. Ảnh: T.T


Bạn trai chưa từng hỗ trợ tài chính

Hoàng Oanh chưa bao giờ hối hận khi yêu Huỳnh Anh và công khai tình cảm với khán giả. Cô cho rằng, đây là quãng thời gian hạnh phúc của cả hai. Đều có điểm xuất phát chung là nghệ sĩ mới, cần nỗ lực trong sự nghiệp và là "trụ cột" trong gia đình nên cả hai có nhiều điểm chung và sự đồng cảm.

Nữ MC không đòi hỏi Huỳnh Anh phải hỗ trợ tài chính, ngược lại, cô yêu cầu cao ở người yêu về sự cầu tiến. Người đẹp cho biết, người yêu hiểu những mong mỏi của cô nên anh cố gắng, nỗ lực trong công việc và cuộc sống hàng ngày

Á hậu Việt Nam qua ảnh 2012 không tủi thân khi không bằng nhiều chân dài trong showbiz được bạn trai trợ giúp về kinh tế, xúng xính váy áo, xe sang... Người đẹp 26 tuổi chỉ cần sự quan tâm, chăm sóc của người yêu. Thời điểm buồn và cô đơn nhất của cô là lúc Huỳnh Anh bận rộn và quên hỏi thăm bạn gái.

Nhiều người nói Hoàng Oanh quá lý tưởng hóa tình yêu, cô thừa nhận bản thân "rất ngôn tình" khi yêu. Khi đối diện với thực tế, cô và bạn trai có nhiều điểm khác biệt. Á hậu sống tình cảm, tỉ mỉ, chăm chút từng lời ăn tiếng nói và các mối quan hệ. Trong khi, nam diễn viên Hương vị ô mai lại sống theo cảm hứng, thích sự thoải mái, không ràng buộc.

Sự “trái dấu” trong tính cách khiến họ nảy sinh nhiều cãi vã, giận dỗi trong 2 năm yêu nhau. Song tất cả đều được dung hòa từ hai phía. Họ dần hiểu đối phương cần gì, muốn gì khi trao đổi thắng thắn. Hoàng Oanh cho rằng chỉ có tình yêu mới gắn kết hai con người đối lập về quan điểm, tính cách. Cô tự hào vì “chỗ dựa tinh thần” luôn ở cạnh lúc cần.

Chưa có ý định ra mắt bạn trai với bố mẹ

Chuyện tình yêu của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được nhiều người biết đến, song gia đình hai nhà vẫn chưa gặp nhau. Bản thân Á hậu chưa từng giới thiệu bạn trai với bố mẹ. Cô cho rằng, thời điểm chưa chín muồi để cả hai nghiêm túc trước đấng sinh thành.

Trong thâm tâm, người đẹp vẫn còn lo ngại chuyện cũ. Trước đây, cô từng có mối tình 5 năm với một đồng nghiệp. Cả hai gia đình rất thân thiết nhưng chuyện tình cảm không thành khiến người đẹp thận trọng trong chuyện tình cảm. Nếu quá đặt nặng chuyện tình cảm mà không như ý sẽ rất đau lòng.

Hoàng Oanh: ‘Nhờ yêu tôi, Huỳnh Anh gỡ mác trai hư'
Nữ MC và bạn trai chưa sẵn sàng ra mắt gia đình đôi bên. Ảnh: T.T


Với gia đình Huỳnh Anh, nữ MC cũng chưa chào hỏi bố mẹ hot boy Hà thành với tư cách người yêu.

Nhờ vậy, MC cảm thấy thoải mái hơn khi tiếp xúc với người thân Huỳnh Anh. Cô thích bầu không khí hài hước, thoải mái trong gia đình bạn trai.

Diễn viên Bộ ba rắc rối cho rằng, mọi chuyện cần có thời điểm thích hợp, cũng như chuyện tình cảm với Huỳnh Anh cần thời gian và cả hai thật sự sẵn sàng. Hoàng Oanh không muốn ràng buộc bạn trai bằng cách ra mắt gia đình, hay ngồi lại bàn chuyện tương lai. Cô muốn mọi thứ tự nhiên, không gò ép.

Dù vậy, nữ diễn viên còn nhiều ưu tư khi mối quan hệ giữa gia đình và bạn trai chưa thật sự thân thiết. Cô dự định sẽ tạo điều kiện để người yêu gặp gỡ bố mẹ nhiều hơn trong năm nay. Tuy nhiên, Huỳnh Anh chưa sẵn sàng. Phó đạo diễn phim Hay không bằng hên muốn công việc ổn định, chứng minh được năng lực trước khi ra mắt bố mẹ bạn gái.

Thay đổi vì nhau

Người đẹp phim Món quà Giáng sinh thừa nhận, cô là người hay ghen, thậm chí là “máu ghen” ngày càng nhiều. Huỳnh Anh cũng thế, một tin nhắn của người khác phái sẽ khiến cặp đôi hoài nghi, trách vấn nhau. Nhưng đó chỉ là những lặt vặt trong tình yêu. Cô và bạn trai vẫn thường nhắc nhở đối phương: “Phải tin tưởng lẫn nhau”.

Hoàng Oanh: ‘Nhờ yêu tôi, Huỳnh Anh gỡ mác trai hư'
Cô ghi nhận sự nỗ lực của Huỳnh Anh trong việc cải thiện hình ảnh suốt hai năm yêu nhau. Ảnh: T.T


Nữ MC cười trước nhận xét: Chuyện tình cảm với “gái ngoan” Hoàng Oanh giúp Huỳnh Anh gỡ mác "trai hư". Cô cho rằng, bản chất con người rất khó thay đổi. Dù Huỳnh Anh có nhiều ồn ào, vướng nhiều tin đồn nhưng quan trọng vẫn là con người anh. Á hậu vui khi chứng kiến bạn trai có nhiều thay đổi tích cực trong hai năm qua. Cô đánh giá cao sự nỗ lực của bạn trai trong qua trình hoàn thiện mình.

Song, Hoàng Oanh cho rằng, cô cũng có những tác động không nhỏ để bạn trai thay đổi. Hoàng Oanh là “bà cô già khó tính”, hay cằn nhằn, để ý tiểu tiết... khiến nam diễn viên sinh năm 1992 phát cáu nhưng vẫn phải chiều lòng bạn gái.

Huỳnh Anh hiện tại không còn ham chơi. Anh nghiêm túc hơn trong công việc, cuộc sống và có trách nhiệm với gia đình. Người đẹp cũng không phủ nhận việc bạn trai tác động đến những nguyên tắc cứng nhắc của cô trong công việc, các mối quan hệ. Sự đối lập trong tư duy, cách sống giúp cả hai bù trừ và dần thay đổi.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.