Hoảng sợ trước cảnh Thanh Hương bị đám côn đồ vung gậy sắt vào bụng, đánh đến mức bất tỉnh

Tập 5 của phim truyền hình "Quỳnh búp bê" tiếp tục làm khán giả choáng váng trước cảnh tra tấn dã man dành cho Thanh Hương - Phương Oanh.

Tập 5 của phim truyền hình "Quỳnh búp bê" tiếp tục làm khán giả choáng váng trước cảnh tra tấn dã man dành cho Thanh Hương - Phương Oanh.

Sau 4 tập phim đầu tiên,Quỳnh búp bê khiến khán giả không khỏi choáng ngợp với câu chuyện về thế giới của các cô gái làng chơi. Quỳnh (Phương Oanh) có bầu trước khi bị bán vào động quỷ. Do cái thai đã đến tháng thứ 4 nên cô không thể tiếp khách. Ngay trong đêm đầu đi khách, Quỳnh đã bị "trả hàng" về Thiên Thai với lý do: "Gái nạ dòng mà dám tự xưng là gái trinh".

Cũng vì lý do này, Quỳnh khiến lão Cấn - chủ động Thiên Thai mất đi số tiền khá lớn. Quá uất ức, lão Cấn cho tay sai đánh đập Quỳnh dã man. Tiếp đến, chúng đưa cô đến phòng khám phụ sản để nạo phá thai. Do Quỳnh mang trong người chứng bệnh liên quan đến nhóm máu hiếm nên cái thai của cô không thể phá được. Chẳng còn đường nào khác, lão Cấn đành xếp cô đến ở tại xóm trọ của gái làng chơi. Lúc này, Quỳnh được cho ở cùng phòng với Lan (Thanh Hương) - một gái làng chơi đã hết thời.

Quỳnh bị đám tay sai bắt lại sau khi cố gắng bỏ trốn.

Ở đoạn preview tập 5 vừa được ekip sản xuất Quỳnh búp bê tung ra, khán giả một lần nữa hốt hoảng trước độ hung hãn của bọn tay sai làm việc tại Thiên Thai. Sau khi phát hiện Quỳnh lén bỏ trốn, chúng đã bắt cô trở lại và đánh đập.

Đánh Quỳnh chưa đủ, chúng còn mang Lan ra đánh. Tay Cảnh (Doãn Quốc Đam) - tay sai thân cận của lão Cấn cho rằng chính Lan là người đã dung túng, tạo cơ hội để Quỳnh bỏ trốn. Để dằn mặt Quỳnh, chúng túm tóc, đánh vào mặt Lan nhiều lần. Thậm chí, chúng còn dùng thanh sắt quật mạnh tay vào bụng cô. Quá đau đớn, Lan ngã quỵ xuống. Chứng kiến cảnh này, Quỳnh và những cô gái làng chơi khác đều hoảng hốt kêu la.

Lan bị tra tấn dã man vì "cái tội" tạo điều kiện cho Quỳnh bỏ trốn.

Tuy nhiên, cảnh hỗn loạn này lại làm một người vô cùng thích thú, ấy chính là My Sói (Thu Quỳnh). Nhiều khả năng My đã cài bẫy, cố tình kích động để Quỳnh bỏ trốn và gây ra trận tra tấn dã man này.

My Sói tỏ ra thích thú khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Ở một diễn biến khác, Phong - con trai của lão Cấn lại gây ra họa lớn. Do muốn kiếm chác, Phong đã rủ rê vài người bạn vận chuyển ma túy. Sau đó, Phong bị một nhân vật trùm kín mặt đuổi đánh đến khu nhà kho bỏ hoang. Kẻ lạ mặt này yêu cầu Phong phải giao nộp số ma túy, nếu không hắn sẽ bắn chết anh. Vì quá hoảng sợ, Phong đã làm chuyện cực kỳ xấu hổ, ấy là tè ra quần.

Phong - con trai lão Cấn lại gây ra tai họa vì buôn bán ma túy.

Tập 5 của Quỳnh búp bê sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 5/7/2018 trên kênh VTV1.

Theo Trí thức trẻ


Quỳnh búp bê

Thanh Hương

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.