Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau "Vàng Anh", Hồng Đăng tuyên bố: "Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!"

Hoàng Thùy Linh xuất hiện cực kỳ xinh đẹp tại buổi họp báo ra mắt phim "Mê Cung" do cô đóng chính sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 24/4 tới.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện cực kỳ xinh đẹp tại buổi họp báo ra mắt phim "Mê Cung" do cô đóng chính sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 24/4 tới.

Chiều 16/4, ekip làm phim Mê Cung đã có buổi họp báo ra mắt khán giả tại Hà Nội với sự tham dự của đạo diễn Khải Anh và dàn diễn viên đông đảo, mà nổi bật nhất phải kể đến nữ chính Hoàng Thùy Linh cùng nam chính Hồng Đăng.

Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-1Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-2

Hoàng Thùy Linh.

Tại buổi họp báo, khi được hỏi về cảm xúc của mình với sự trở lại trong một bộ phim truyền hình của VTV 12 năm sau Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh đã phải dừng lại nhiều lần trong câu trả lời để kìm nén cảm xúc.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng khi ở nhà, cô đã nghĩ ngày hôm nay mình sẽ nói rất nhiều, nhưng khi ngồi ở khán phòng này, cô lại chẳng biết nói gì ngoài một lời cảm ơn: "Đúng là Linh đã rất mong chờ ngày hôm nay. Linh nghĩ mình là một người may mắn. Cách đây nhiều năm, mỗi lần ngồi ở nhà bật TV lên, lúc đó TV không có mình nữa, nó cũng giống như cảm giác trước đây không còn được bước lên sân khấu nữa... tất cả đã đem tới cho mình động lực, rằng mình phải cố gắng hơn nữa để một ngày nào đó mình xứng đáng quay trở lại. May mắn ngồi ở đây thời điểm này, giống như được trở về nhà vậy".

Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-3

Hoàng Thùy Linh lau nước mắt khi nhắc lại những chuyện đã qua và cảm xúc trở lại với VTV trong phim truyền hình mới.

Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-4Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-5

Về phía diễn viên Hồng Đăng, trong cuộc phỏng vấn riêng sau đó, anh cũng chia sẻ nhiều cảm xúc khi đóng với Hoàng Thùy Linh. Trong phim, 2 người vào vai một cặp đôi yêu nhau. Đặc biệt, khi được hỏi rằng liệu rằng Hoàng Thùy Linh, với đời tư ồn ào trước đây của mình, liệu có khiến ê kíp làm phim cũng như các bạn diễn lo ngại vì sợ ảnh hưởng đến bộ phim hay không, Hồng Đăng thẳng thắn nói:

"Tôi chưa bao giờ lo ngại những tai tiếng đã từng xảy ra với Hoàng Thùy Linh sẽ ảnh hưởng đến đoàn phim cũng như các diễn viên, vì nói về sự trở lại thì Linh đã trở lại với các hoạt động nghệ thuật từ rất lâu rồi, và bản thân sự trở lại một cách mạnh mẽ, đầy nghị lực, đứng lên từ vấp ngã của Linh đã được rất nhiều người ca ngợi. Thực ra cả scandal ngày xưa cũng đâu phải lỗi của Linh đâu!"

Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-6

"Mọi việc Linh làm, sự quyết tâm đứng dậy, tinh thần chịu khó, lăn xả vì công việc, kể cả chuyện Linh viết tự truyện về cuộc đời mình... đó là những bước ngoặt và cũng là những điều để chứng minh cho khán giả thấy rằng cô ấy là một người rất nghị lực. Và tôi nghĩ cho đến thời điểm này đã không còn ai phải xì xào về những vấn đề trước đây của Linh nữa, vì Hoàng Thùy Linh bây giờ đã là một hình ảnh mới".

Nằm trong series Cảnh sát hình sự đã ghi dấu trong lòng khán giả nhiều thế hệ, bộ phim Mê Cung sẽ mang đến những giây phút đầy kịch tính đến nghẹt thở, những vụ án phức tạp với bước chuyển không thể lường trước, đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong phim, Hồng Đăng vào vai Khánh, đội trưởng đội điều tra hình sự, trong khi Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh, bạn gái của chàng cảnh sát, học thạc sĩ nước ngoài ngành báo chí. Khi về nước, Lam Anh bất ngờ gặp lại bố đẻ, nhưng cùng lúc đó, cô bị bắt cóc mang đi ngay trước mặt Khánh.

Phim chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 24/4 tới vào khung giờ 21h30 tối thứ Tư, thứ Năm.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-7Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-8

Đạo diễn Khải Anh.

Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-9Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-10

Hoàng Thùy Linh bên Hồng Đăng, Việt Anh.

Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào trở lại VTV 12 năm sau Vàng Anh, Hồng Đăng tuyên bố: Scandal năm xưa không phải lỗi của cô ấy!-11

Phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như Công Lý, Doãn Quốc Đam, Bảo Anh, Đỗ Duy Nam...

 

Theo Helino 


Hoàng Thùy Linh

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.