Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong "Mê Cung", ai ngờ "hôn phu" bỏ chạy theo trai lạ

Trong giây phút hạnh phúc vì tưởng được cầu hôn, Hoàng Thuỳ Linh bị người yêu bỏ rơi để chạy theo một chàng trai khác trong Mê Cung - bộ phim truyền hình mới nhất mà cô tham gia.

Trong giây phút hạnh phúc vì tưởng được cầu hôn, Hoàng Thuỳ Linh bị người yêu bỏ rơi để chạy theo một chàng trai khác trong Mê Cung - bộ phim truyền hình mới nhất mà cô tham gia.

Trước ngày lên sóng chính thức, Mê Cung đã hé lộ preview tập 1 với những cảnh quay lãng mạn của cặp đôi Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) - Khánh (Hồng Đăng) khiến các fan phấn khích. Thế nhưng, câu chuyện lãng mạn này không đi đến cái kết đẹp khi Khánh vì lo chuyện phá án mà bỏ rơi Lam Anh ngay trong giây phút tưởng như hạnh phúc nhất.

Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-1Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-2

Khánh và Lam Anh gặp nhau trong ngày kỉ niệm 2 năm yêu nhau.

Đoạn preview bắt đầu bằng cảnh Lam Anh và Khánh gặp nhau tại một ngôi nhà sang trọng. Lam Anh bước đến và Khánh nắm lấy tay cô. Anh tặng cho Lam Anh món quà là đôi hoa tai để kỉ niệm hai năm yêu nhau. Bị Lam Anh trêu chọc là kỉ niệm hai năm mà chỉ tặng quà thế này thôi à, Khánh bịt mắt đưa cô đến một món quà khác bất ngờ hơn.

Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-3Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-4Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-5

Khánh tặng đôi hoa tai làm quà kỉ niệm tình yêu cho bạn gái.

Khánh đưa Lam Anh đến một buổi tiệc ngoài trời bên cạnh bể bơi. Nhìn khung cảnh và sự xuất hiện của những người bạn, có vẻ như Khánh chuẩn bị cầu hôn Lam Anh trong ngày kỉ niệm đặc biệt của cả hai. Tuy nhiên, chàng luật sư Đông Hoà (Việt Anh) bất ngờ xuất hiện đưa Khánh ra một góc. Khánh dường như ngửi thấy một dấu hiện nào đó, anh chạy ra khu đất trống và nhìn thấy một viên đá dính máu. Trong lúc đó, Lam Anh đứng bơ vơ hồi hộp mà không hề biết rằng mình đã bị anh người yêu "bỏ rơi".

Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-6Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-7

Không chỉ tặng quà, anh còn đưa Lam Anh đến một buổi tiệc ngoài trời bên bể bơi.

Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-8

Có vẻ như anh đang chuẩn bị cầu hôn Lam Anh

Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-9

Đông Hoà xuất hiện kéo Khánh đi.

Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-10Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-11

Khánh lần theo dấu hiệu phát hiện được một viên gạch dính máu.

Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-12Hoàng Thuỳ Linh quê độ vì tưởng được cầu hôn trong Mê Cung, ai ngờ hôn phu bỏ chạy theo trai lạ-13

Lam Anh vẫn đứng đó, hồi hộp mong chờ mà không hề biết mình đã bị bỏ rơi.

Khổ thân cho cô nàng Lam Anh khi yêu phải anh đội trưởng đội điều tra hình sự ham mê phá án. Liệu sau đó, Khánh có quay lại tiếp tục màn cầu hôn với Lam Anh hay cuộc tình này sẽ gặp phải sóng gió? Cùng đón xem tập 1 của Mê Cung nhé!

Mê Cung với sự góp mặt của nhiều gương mặt như Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam và sự trở lại của Hoàng Thùy Linh dự kiến lên sóng chính thức từ ngày 24/4, lúc 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Theo Trí thức trẻ


Hoàng Thuỳ Linh

mê cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.