Hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày cưới của Lan Khuê - Tuấn John

Theo một nguồn tin riêng 2Sao.vn vừa cập nhật thì hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày cưới của Lan Khuê và Tuấn John.

Theo một nguồn tin riêng vừa cập nhật thì hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày cưới của Lan Khuê  và Tuấn John.

Sáng nay (24/9), đại gia Tuấn John cùng gia đình thực hiện đầy đủ nghi thức truyền thống khi hỏi cưới hoa khôi Lan Khuê tại TP HCM. Lễ ăn hỏi diễn ra trong không khí vui tươi với sự tham gia của nhiều người thân, bạn bè trong giới của đôi trẻ. 

NHẦM TO: Hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày cưới của Lan Khuê - Tuấn John-1

Tuấn John lái xế sang tới xin dâu.

NHẦM TO: Hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày cưới của Lan Khuê - Tuấn John-2
Cặp đôi diện áo dài phụng - hổ bắt mắt, nở nụ cười rạng ngời trong ngày vui.

Mặc dù thông tin và hình ảnh đám hỏi phủ sóng truyền thông, tuy nhiên theo một nguồn tin riêng 2Sao.vn vừa cập nhật thì hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày cưới chính thức của Tuấn John - Lan Khuê. 

Câu chuyện cưới xin của cặp trai tài gái sắc thực tế khá... phức tạp về ngày giờ. Cụ thể được bật mí như sau: Ban đầu đôi bên chọn ngày cưới là 16/9 nhưng không thành vì chưa chốt được địa điểm. 

Bởi lý do này, ngày chung đôi của Tuấn John - Lan Khuê được rời sang 4/10, đám hỏi sẽ được tổ chức trước đó 10 ngày là 24/9. 

Tuy nhiên, sau khi gia đình đôi bên xem ngày thì 4/10 không hợp tuổi để Tuấn John - Lan Khuê tổ chức đám cưới, mà ngày phù hợp lại chính là 24/9. Do đó, thay vì ăn hỏi như lịch đã báo thì họ đổi sang thành đám cưới vào hôm nay.

NHẦM TO: Hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày cưới của Lan Khuê - Tuấn John-3
Hôm nay không phải lễ ăn hỏi mà chính là ngày cưới của Tuấn John - Lan Khuê.

Vì thông tin không được công khai nên đám hỏi mà mọi người đang theo dõi lại chính là đám cưới. Như vậy, sáng nay thủ tục rước dâu đã chính thức xong xuôi. Còn 4/10 sắp tới chỉ là đãi tiệc người thân cũng như bạn bè thân thiết của vợ chồng son. 

NHẦM TO: Hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày cưới của Lan Khuê - Tuấn John-4
Ngay cả áo dài của cặp đôi cũng có sự thay đổi.

Được biết ban đầu Lan Khuê chỉ định chọn áo dài đơn giản cho ngày hôm nay. Nhưng sau đó vì biết bố chồng kỹ tính nên hoa khôi chuyển sang mặc áo thêu phượng hoàng.

Gia đình Tuấn John khá cầu kỳ trong ngày trọng đại này nên từ chi tiết nhỏ nhất theo đó cũng phải trang trọng và chỉn chu.

Theo VietNamNet


Tuấn John

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.