Hòn đảo Johnny Depp mua trước khi cưới Amber Heard

Khối tài sản khổng lồ khiến nam diễn viên thỏa sức mua sắm những bất động sản thuộc hàng xa xỉ nhất thế giới, trong đó có một hòn đảo ở vùng Bahamas nổi tiếng.

Hòn đảo Johnny Depp mua trước khi cưới Amber Heard-1
Johnny Depp lần đầu thấy hòn đảo - sau này được anh đặt tên là Little Hall's Pond Cay - trong lúc quay phim Cướp biển vùng Caribbean vào năm 2004. Sau đó, nam diễn viên mua nó với giá 3,6 triệu USD. Ảnh: Pagesix.

Hòn đảo Johnny Depp mua trước khi cưới Amber Heard-2
Anh nói với tờ Vanity Fair vào năm 2009: "Tôi chưa từng thấy nơi nào thuần khiết và đẹp như vậy. Bạn có thể thấy tim mình đập chậm lại đến 20 nhịp. Cảm giác tự do đến ngay lập tức". Ảnh: Pagesix.

Hòn đảo Johnny Depp mua trước khi cưới Amber Heard-3
Hòn đảo rộng 14.000 m2 này đem lại sự riêng tư tuyệt đối, nằm trong quần đảo Exumas của Bahamas. Little Hall's Pond Cay nằm cách thủ đô Nassau chỉ khoảng 95 km, khiến đây là một trong những hòn đảo tư nhân có vị trí tuyệt nhất Caribbean. Ảnh: Splash News.

Hòn đảo Johnny Depp mua trước khi cưới Amber Heard-4
Đảo có 6 bãi biển, được Johnny Depp đặt tên theo các con và vợ cũ là Vanessa Paradis, một phá nước tuyệt đẹp bao bọc bởi rặng dừa. Ảnh: Dailymail.

Hòn đảo Johnny Depp mua trước khi cưới Amber Heard-5
Tại đây, nam diễn viên bố trí các ngôi nhà sử dụng điện từ năng lượng mặt trời, với phong cách được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân. Tuy nhiên, những hình ảnh về tư dinh của Johnny Depp không được tiết lộ. Ảnh: Splash News.

Hòn đảo Johnny Depp mua trước khi cưới Amber Heard-6
Đây là nơi Depp và Amber Heard tổ chức lễ cưới vào năm 2015, và nơi hai người chung sống một khoảng thời gian ngắn trước khi ly hôn năm 2017. Người quản lý đảo cũng đã ra làm chứng về những xô xát giữa cặp đôi trong thời gian ở đây. Ảnh: People.

Hòn đảo Johnny Depp mua trước khi cưới Amber Heard-7Hòn đảo Johnny Depp mua trước khi cưới Amber Heard-8
Sau khi thiên đường biến thành nơi chứa đựng những ký ức không hay, đảo được rao bán trên trang Vladi Private Islands với giá 75 triệu USD và dán nhãn "đã bán" trong vài phút. Tuy nhiên, đến giờ, thông tin về chủ nhân mới của đảo vẫn chưa được công bố, và Johnny Depp vẫn là chủ nhân của "mảnh thiên đường" này. Ảnh: Dailymail.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-dao-johnny-depp-mua-truoc-khi-cuoi-amber-heard-post1323705.html?fbclid=IwAR2VJZqj4srHxqspD914ra8CcKex2hG-cewXP-kf-s0rNBBWIY8w-skOiYw

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.