Hồng Quế chia sẻ về cha của con gái: 'Người ta phụ mẹ con tôi thì có sống trong phú quý cũng lụi tàn'

Mặc dù không hận cha của con gái nhưng người mẫu Hồng Quế vẫn khắc sâu trong lòng khi bị bỏ rơi.

Mặc dù không hận cha của con gái nhưng người mẫu Hồng Quế vẫn khắc sâu trong lòng khi bị bỏ rơi.

Kể từ khi con gái chào đời, cuộc sống của người mẫu Hồng Quế đã thay đổi hoàn toàn. Cô không còn ham mê tụ tập bạn bè đi chơi, mua sắm hàng hiệu mà dành thời gian để kiếm tiền để nuôi và chăm sóc cho con gái.

Dù nhận lời ra tiếng vào khi làm mẹ đơn thân nhưng Hồng Quế đều cố gắng bỏ qua và lấy con làm động lực để cố gắng hơn trong cuộc sống. Đến tận bây giờ, dù cuộc sống của mẹ con cô đã vui vẻ, hạnh phúc hơn nhưng Hồng Quế vẫn không quên việc đã bị người yêu bỏ rơi.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hồng Quế tâm sự: "Có người yêu nhỏ bé 18 tháng bên cạnh rồi thực sự mẹ chẳng cần gì thêm. Chỉ ước cố gắng cày để có cái nhà nhỏ nhỏ xinh xinh sau này là của con. Người ta phụ mẹ con mình, có sống trong phú quý cũng lụi tàn con ạ.

Mẹ và con cùng nhau có những ngày ngập tiếng cười và hạnh phúc để chống mắt lên nhìn 'Quả báo'. Hỏi mẹ, mẹ có hận không? Mẹ không hận. Nhưng hỏi mẹ có để trong lòng không? Có, mẹ sẽ khắc sâu cả cuộc đời mẹ. Vì mẹ không thể tha thứ khi làm con mẹ phải chịu thiệt thòi.

Mẹ chịu khổ được, khổ hơn nữa mẹ vẫn chịu được, nhưng không thể chịu đựng được khi thấy con khổ một phút giây nào. Xin lỗi con và cảm ơn vì con đã được sinh ra thật khoẻ mạnh và ngoan ngoãn. Yêu con nhiều. Thế giới, tương lai và hạnh phúc của mẹ".

 

Hồng Quế chia sẻ: "Người ta phụ mẹ con mình, có sống trong phú quý cũng lụi tàn con ạ".

Trước đây, Hồng Quế từng tiết lộ sau khi sinh bé Cherry, cô bị người đàn ông này phụ bạc, không nhận con. Khi được yêu cầu đi thử ADN để chứng minh, cô sẵn sàng vì muốn để con gái có cuộc sống cả bố lẫn mẹ nhưng rồi nhận phải cái kết bị cho giả mạo giấy tờ. Có lẽ chính điều đó, đã khiến cho Hồng Quế mãi không quên được nỗi đau mà người đàn ông kia đối xử với mẹ con của cô.


Hồng Quế và con gái
 

Theo NLĐ


Hồng Quế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.