Hồng Vân tiết lộ về cuộc nói chuyện cuối cùng với nghệ sĩ Anh Vũ, xót xa nhất là: "9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền"

Nghệ sĩ Hồng Vân và nghệ sĩ Anh Vũ đã có gần 20 năm gắn bó.

Nghệ sĩ Hồng Vân và nghệ sĩ Anh Vũ đã có gần 20 năm gắn bó.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đã có những dòng chia sẻ khá dài về người em yêu quý của mình. Được biết, theo dự kiến sáng mai (9/4), thi thể của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam và chiều mai chính thức phát tang tại chùa.

Hồng Vân tiết lộ về cuộc nói chuyện cuối cùng với nghệ sĩ Anh Vũ, xót xa nhất là: 9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền-1

Trong suốt gần 10 ngày qua, nghệ sĩ Hồng Vân cũng như gia đình đều trông ngóng được gặp nghệ sĩ Anh Vũ. Sau khi thu xếp về giấy tờ cũng như tiền bạc, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đã được lên máy bay trở về Việt Nam. 

Bản thân là người tiếp nhận thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đầu tiên nhưng Hồng Vân vẫn không thể nào tin được.

"Đau quá, vẫn chưa thể chấp nhận cảm giác không còn em, mai gặp em rồi mà sao chị cứ sợ phải đối diện với sự thật đó. Đã quen cái việc bị em làm phiền mọi lúc, mọi nơi, nhận vai mới cũng hỏi, catxe bao nhiêu cũng hỏi, trả lời báo chí cũng hỏi, tối trước khi đi ngủ là phải tâm sự một chuyện gì đó, than thở về một chuyện gì đó, hay hờn giận một ai đó", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.

Hồng Vân tiết lộ về cuộc nói chuyện cuối cùng với nghệ sĩ Anh Vũ, xót xa nhất là: 9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền-2

Cô còn tiết lộ, ngay trước hôm nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, dù ở nước Mỹ anh vẫn liên lạc về Việt Nam để nói chuyện về vai diễn của mình, đó cũng là suất diễn cuối cùng trong cuộc đời Anh Vũ. 

Hồng Vân tiết lộ về cuộc nói chuyện cuối cùng với nghệ sĩ Anh Vũ, xót xa nhất là: 9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền-3Hồng Vân tiết lộ về cuộc nói chuyện cuối cùng với nghệ sĩ Anh Vũ, xót xa nhất là: 9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền-4

"Trước hôm em mất chị vẫn còn phải giải tỏa cho em về vai diễn của em trong suất diễn cuối cùng vậy mà 9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền nữa, chị khó chịu lắm, chưa quen. Phải chi em đừng tạo cho chị cái thói quen phải lo lắng và bảo vệ cho em thì chắc có lẽ chị sẽ nhẹ nhàng hơn. Gần 20 năm sân khấu Phú Nhuận, có người bỏ đi hẳn qua môi trường khác, có người đi rồi trở về, chỉ có em là chưa bao giờ bỏ ngôi nhà Phú Nhuận, luôn là trụ cột cho đến ngày em về với tổ nghiệp. Hỏi sao mà không thương, sao mà không lo cho em được. Vũ ơi, chị sợ cảm giác mai gặp được em để rồi phải mất em mãi", những dòng chia sẻ khiến nhiều người rơi nước mắt của Hồng Vân.

Theo Helino


nghệ sĩ Anh Vũ

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.