Hot: Clip bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn quỳ gối cầu hôn Lan Khuê?

Làng giải trí Việt liệu sắp có thêm một đám cưới?

Làng giải trí Việt liệu sắp có thêm một đám cưới?

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ghi lại cảnh doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức cầu hôn người đẹp Lan Khuê. Giữa không gian bao la trên một tòa nhà cao tầng, xung quanh là pháo hoa, John Tuấn Nguyễn quỳ gối cầu hôn Lan Khuê

Xúc động với hành động lãng mạn của bạn trai, Lan Khuê không cầm được nước mắt. Cô nhanh chóng trao bạn trai nụ hôn ngọt ngào và nhận lời cầu hôn của John Tuấn Nguyễn.

Có mặt trong khoảnh khắc đặc biệt này còn có sự góp mặt của bạn bè, người thân của Lan Khuê và Tuấn Nguyễn. Ngay sau màn cầu hôn, mọi người nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Lan Khuê.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hoài nghi cho rằng đây chỉ một cảnh quay trong show truyền hình thực tế sẽ ra mắt vào tháng 10 mà Lan Khuê đảm nhận vai trò host hoặc giám khảo.

Chính vì thế, thực hư của màn cầu hôn này vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Có lẽ chỉ khi nào người trong cuộc lên tiếng mới có thể nắm rõ.

Màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai Tuấn John dành cho Lan Khuê

Trước đó, có thông tin cho rằng John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới tại TP. Hồ Chí Minh. Đối diện với tin đồn, cả hai đều lựa chọn im lặng. Tuy nhiên, những diễn biến sau đó của cặp đôi khiến cư dân mạng tin chắc rằng tin đồn là sự thật. Cách đây mấy ngày, John Tuấn Nguyễn còn chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chung của cả hai như một lời xác nhận.

John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987, là doanh nhân thành đạt trẻ thành đạt và là cháu của một trong những người phụ nữ rất quyền lực trong lĩnh vực kinh doanh ở Việt Nam. Trước Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn từng có 3 năm hẹn hò với Á hậu Thúy Vân.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.