Hot: Hé lộ cảnh Khải "Về nhà đi con" đi tù, Huệ đến thăm nhưng vẫn phũ phàng

Cuối cùng thì Khải cũng đã nhận được cái kết xứng đáng cho những gì anh đã làm với Huệ trong "Về nhà đi con".​​​​​​

Cuối cùng thì Khải cũng đã nhận được cái kết xứng đáng cho những gì anh đã làm với Huệ trong "Về nhà đi con".​​​​​​

Mới đây trong đoạn clip preview tập 41 của Về nhà đi con, khán giả không khỏi bị sốc khi thấy cảnh Khải (Trọng Hùng) lái xe không tập trung, lỡ tông chúng người đi đường. Thế nhưng đó chưa phải là điều sốc nhất. MV nhạc phim "Cảm ơn con nhé" vừa được nhà sản xuất tung ra đã hé lộ thêm cảnh Khải mặc áo tù khiến khán giả vừa bất ngờ lại vừa hả dạ.

MV nhạc phim "Cảm ơn con nhé" trong phim "Về nhà đi con" hé lộ cảnh Khải đi tù

Hot: Hé lộ cảnh Khải Về nhà đi con đi tù, Huệ đến thăm nhưng vẫn phũ phàng-1

Có lẽ sau khi lỡ tông chết người đàn ông nọ, Khải không thể thoát tội nên phải vào tù vì tội lỗi mà mình gây ra. Ngoài cảnh Khải mặc áo tù, Huệ (Thu Quỳnh) cũng xuất hiện trong clip. Cô đến thăm nuôi anh thế nhưng thái độ lại khá phũ phàng. Huệ có khóc lóc nhưng thái độ bỏ đi một mạch không nhìn mặt Khải của cô cũng thể hiện rõ rằng Huệ không còn lưu luyến gì người chồng vũ phu này nữa.

Hot: Hé lộ cảnh Khải Về nhà đi con đi tù, Huệ đến thăm nhưng vẫn phũ phàng-2Hot: Hé lộ cảnh Khải Về nhà đi con đi tù, Huệ đến thăm nhưng vẫn phũ phàng-3Hot: Hé lộ cảnh Khải Về nhà đi con đi tù, Huệ đến thăm nhưng vẫn phũ phàng-4

Về phía Khải, anh trông có vẻ đã hối lỗi và cầu xin sự tha thứ của Huệ nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Cuộc hôn nhân của 2 người đã không thể cứu vãn. Có lẽ đây chính là cái kết xứng đáng nhất cho Khải bởi sau tất cả, anh chẳng những không yêu thương vợ, không sửa sai mà còn hết lần này đến lần khác sỉ nhục cô.

Hot: Hé lộ cảnh Khải Về nhà đi con đi tù, Huệ đến thăm nhưng vẫn phũ phàng-5Hot: Hé lộ cảnh Khải Về nhà đi con đi tù, Huệ đến thăm nhưng vẫn phũ phàng-6Hot: Hé lộ cảnh Khải Về nhà đi con đi tù, Huệ đến thăm nhưng vẫn phũ phàng-7

Về phía ông Sơn, chứng kiến cảnh các con của mình không được hạnh phúc ngay trong chính cuộc hôn nhân của mình khiến ông không khỏi tự trách bản thân. Có lẽ chuyện Khải vào tù, Huệ lỡ làng một đời chồng đã khiến ông Sơn bị sốc và bàng hoàng nhận ra rằng ông không thể làm gì hơn để giúp các con. Việc quyết định cuộc đời mình đều tùy thuộc vào Huệ nhưng ông sẽ luôn là ngôi nhà để chờ các con trở về.

Hot: Hé lộ cảnh Khải Về nhà đi con đi tù, Huệ đến thăm nhưng vẫn phũ phàng-8Hot: Hé lộ cảnh Khải Về nhà đi con đi tù, Huệ đến thăm nhưng vẫn phũ phàng-9


Theo Helino 


Về nhà đi con

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.