HOT: Không còn úp mở, Hyun Bin - Song Hye Kyo chính thức "rủ nhau" lên tiếng về thông tin tái hợp

Sau nhiều lần im lặng, cuối cùng cả hai bên cũng đã chính thức có câu trả lời.

Mới đây, thông tin Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp bất ngờ rộ lên trên mạng xã hội xứ Trung. Nhiều blogger còn đưa ra các chứng cứ cho rằng Hyun Bin và Song Hye Kyo đã quay lại với nhau sau hơn 10 năm chia tay.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, truyền thông Hàn đã liên hệ với phía Song Hye Kyo để tìm sự thật. 

Trái với mọi lần im lặng trước đây, lần này phía Song Hye Kyo phủ nhận vô cùng cương quyết và khẳng định: Không có giá trị để phản hồi. 

Bày tỏ quan điểm rằng đây là những thông tin thất thiệt không đáng để quan tâm.

HOT: Không còn úp mở, Hyun Bin - Song Hye Kyo chính thức rủ nhau lên tiếng về thông tin tái hợp-1HOT: Không còn úp mở, Hyun Bin - Song Hye Kyo chính thức rủ nhau lên tiếng về thông tin tái hợp-2


Phía Song Hye Kyo cũng bày tỏ rằng việc những tin đồn thất thiệt ở mạng xã hội xứ Trung không phải là chuyện ngày một ngày hai và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới những điều này. Đại diện Song Hye Kyo cũng cho hay, truyền thông Trung Quốc vốn dĩ nhiều trí tưởng tượng.

Chia sẻ về tình trạng hiện tại của Song Hye Kyo, đại diện cho biết Song Hye Kyo đang thảo luận các tác phẩm mới và "không có chuyện gì đặc biệt".

Bên cạnh đó, công ty chủ quản VAST Entertainment của Hyun Bin cũng ra thông báo chính thức: "Những tin đồn tái hợp của Song Hye Kyo và Hyun Bin xuất phát từ Trung Quốc là không có căn cứ".

HOT: Không còn úp mở, Hyun Bin - Song Hye Kyo chính thức rủ nhau lên tiếng về thông tin tái hợp-3
Từ khoá Song Hye Kyo Hyun Bin đang ở top 4 Naver.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hot-phia-song-hye-kyo-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-tai-hop-voi-hyun-bin-213317

Hyun Bin

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.