HOT: Lộ diện hình ảnh con gái lai Tây kháu khỉnh vừa chào đời của siêu mẫu Hà Anh

Những hình ảnh của bé Little Beat vừa chào đời đã được gia đình siêu mẫu chia sẻ.

Những hình ảnh của bé Little Beat vừa chào đời đã được gia đình siêu mẫu chia sẻ.

Sau khi nhập viện và được chỉ định sinh mổ ngày hôm qua (25/6), đến sáng nay siêu mẫu Hà Anh chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện Quốc tế hàng đầu ở TP.HCM. Bé sinh vào lúc 11h42p ngày 26/06/2018. "Tiểu công chúa" của vợ chồng siêu mẫu nặng 4.4kg, dài 52cm và hoàn toàn khoẻ mạnh.

Những hình ảnh của bé Little Beat cũng vừa được gia đình siêu mẫu gửi đến chúng tôi cách đây vài phút. Cô bé trông kháu khỉnh và vô cùng bụ bẫm.

Những hình ảnh của con gái Hà Anh vừa mới được cập nhật từ bệnh viện.

Cô bé được đặt biệt danh là Little Beat, tức "Nhịp đập bé nhỏ" mang 2 dòng máu Anh - Việt.

"Tiểu công chúa" của vợ chồng nàng siêu mẫu hàng đầu Việt Nam được sinh tại bệnh viện Quốc tế.

Nhiều người thân, bạn bè của siêu mẫu chờ đón sự ra đời của thiên thần nhí và túc trực tại bệnh viện.

Trong đó, ông xã Olly của Hà Anh luôn cận kề bên vợ trong giờ phút lâm bồn.

Mẹ ruột của Hà Anh - nhà báo, dịch giả Nguyễn Võ Lệ Hà đã bay vào Sài gòn chăm sóc con gái từ trước đó một tuần, và cùng con rể ngoại quốc đưa hai mẹ con chân dài vào bệnh viện.

Nói về lần vượt cạn đầu tiên này, siêu mẫu cho biết cô cực kỳ hạnh phúc và trân trọng những giây phút thiêng liêng. Dù mang nặng đẻ đau nhưng đó thật sự là trải nghiệm tuyệt vời mà cô từng rất hồi hộp, háo hức xen chút xíu lo lắng bởi lần đầu trải qua.

Nhưng nhờ có sự chăm sóc và tâm lý của bác sĩ riêng tại Bệnh viện cùng việc đã học hỏi, tìm hiểu và tích luỹ nhiều kiến thức trong suốt quá trình mang thai mà cô cũng đã luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và an tâm.

Hiện tại, cả hai mẹ con chân dài đều đang được chăm sóc chuyên nghiệp và chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ lành nghề và chuyên môn cao của bệnh viện. Vợ chồng Hà Anh còn lựa chọn nghỉ ngơi sau sinh tại căn phòng “xịn” bậc nhất của bệnh viện - Phòng tổng thống Presidential suite có giá nghìn đô.

Theo Khám phá


siêu mẫu Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.