HOT: Lộ thiệp cưới cùng thông tin chính thức về đám cưới của Bảo Thy, chỉ sau Đông Nhi đúng 1 tuần?

Hình ảnh được cho là thiệp mời đám cưới của Bảo Thy vừa được hé lộ.

Hình ảnh được cho là thiệp mời đám cưới của Bảo Thy vừa được hé lộ.

Liên tục thông tin về đám cưới của Bảo Thy, mới đây một tài khoản facebook đã đăng tải hình ảnh được cho là thiệp mời báo hỉ của nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng". Cụ thể trong thiệp đề rõ tên thật của Bảo Thy, địa chỉ nhà cùng nhiều thông tin khá trùng khớp. Nếu như chiếc thiệp này là đúng thì Bảo Thy sẽ làm lễ trong nhà thờ vào ngày 15/11 sau đó tổ chức lễ cưới ở một nhà hàng sang trọng ở Quận 1, TP.HCM vào ngày 16/11 chứ không phải 26/11 như đồn đoán trước đó.

HOT: Lộ thiệp cưới cùng thông tin chính thức về đám cưới của Bảo Thy, chỉ sau Đông Nhi đúng 1 tuần?-1
Lộ thiệp mời đám cưới của Bảo Thy?

Những ngày qua Bảo Thy cũng bị đồn tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019. Cụ thể, những dòng bình luận trên trang cá nhân nữ ca sĩ cho thấy một vài người thân của cô sắp trở về Việt Nam để tham gia một sự kiện rất đặc biệt. Xâu chuỗi thêm loạt tình tiết đáng ngờ như việc Bảo Thy đeo nhẫn ở ngón áp út càng khiến thông tin "công chúa bong bóng" lên xe hoa nóng lên một lần nữa. Thậm chí, netizen còn lần theo dấu vết tìm ra danh tính người được cho là vị hôn phu của Bảo Thy.

Trước mọi lời đồn đoán, Bảo Thy im lặng nhưng có trả lời thắc mắc của người hâm mộ cho rằng chính cô cũng không biết cưới ngày nào như lời phủ nhận. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận chúng tôi được biết, đám cưới của Bảo Thy sẽ diễn ra vào tháng 11. Nữ ca sĩ hiện đã hoàn tất nhiều khâu chuẩn bị cho hỉ sự của cuộc đời mình.

HOT: Lộ thiệp cưới cùng thông tin chính thức về đám cưới của Bảo Thy, chỉ sau Đông Nhi đúng 1 tuần?-2
Bảo Thy sẽ lên xe hoa vào ngày 16/11 tới?

HOT: Lộ thiệp cưới cùng thông tin chính thức về đám cưới của Bảo Thy, chỉ sau Đông Nhi đúng 1 tuần?-3HOT: Lộ thiệp cưới cùng thông tin chính thức về đám cưới của Bảo Thy, chỉ sau Đông Nhi đúng 1 tuần?-4
Hiện tại Bảo Thy vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.

 

Theo Helino


Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.