Hot: Nhã Phương chính thức xác nhận lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 9 tới đây

Sau bao ngày im lặng cuối cùng Nhã Phương cũng cho người hâm mộ câu trả lời chính xác nhất về đám cưới của mình.

Sau bao ngày im lặng cuối cùng Nhã Phương cũng cho người hâm mộ câu trả lời chính xác nhất về đám cưới của mình.

Mới đây, phía Nhã Phương đã chính thức xác nhận về thông tin đang chuẩn bị kết hôn với Trường Giang. Đại diện của Nhã Phương cho biết: "Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có 1 buổi Lễ Đính hôn trong tháng 08/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 09/2018".

Phía Nhã Phương vẫn tiếp tục im lặng trước tin đồn tổ chức tiệc đính hôn với Trường Giang vào ngày 24/8 - Ảnh 1.


Phía quản lý của Nhã Phương cũng cho hay, nguyên nhân khiến thông tin về đám cưới tới với mọi người chậm trễ là do "Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh xa trong suốt mấy tuần qua nên  chưa thể sắp xếp để có 1 câu trả lời chính xác cho mọi người".

 


Nhã Phương chuẩn bị theo chàng về dinh.

Từ cuối tháng 7, trên mạng xã hội đã xôn xao thông tin Nhã Phương và  Trường Giang chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, đại diện phía Trường Giang và Nhã Phương đều phủ nhận thông tin này. Sau đó, còn có tin đồn Nhã Phương hiện đang mang thai ở những tháng đầu của thai kỳ. Một số hình ảnh ghi lại Nhã Phương với vòng 2 to bất thường khiến người hâm mộ càng hoài nghi. 

Đây được xem là lời xác nhận chính thức từ phía Nhã Phương sau bao ngày úp mở. Thông tin nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và những lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.