HOT: Photographer chụp bìa tạp chí lên tiếng về tin đồn Hải Tú sinh con, đáp trả tay đôi với netizen!

Photographer chụp cho Hải Tú trên bìa tạp chí mới đây khiến cõi mạng xôn xao khi có phát ngôn gây sốc.

Sau khi comeback vào tháng 11, Hải Tú liên tục vướng vào ồn ào tình ái. Nổi trội nhất là nghi vấn nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng qua loạt chi tiết mẹ bỉm mà netizen "soi" được. Gần đây nhất, mạng xã hội còn râm ran tin một vị Chủ tịch được mời xuất hiện trên bìa tạp chí, với yêu cầu nhãn hàng này phải chi tiền để đưa nàng thơ lên cùng. Hai cái tên là Sơn Tùng và Hải Tú lập tức bị réo gọi. Trùng hợp khi vừa hôm qua (20/12), cả hai cùng đăng tải hình ảnh xuất hiện trên bìa tạp chí.

Giữa "sóng gió" bủa vây, mới đây photographer chụp cho Sơn Tùng, Hải Tú và Kay Trần trên bìa tạp chí - gây bão mạng khi khẳng định nữ diễn viên độc quyền M-TP không sinh con. Theo đó, sau khi được một netizen bình luận hỏi về vấn đề này trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia này thẳng thắn đáp: "Đẻ mà đẹp như thế thì thế giới này, phụ nữ đua nhau đẻ em ạ". Phát ngôn của photographer nhận về không ít chỉ trích vì nhiều người cho rằng, phụ nữ sau khi sinh mang 1 vẻ đẹp rất thiêng liêng. Trên story Instagram, photographer cũng chia sẻ lại những đoạn bình luận đáp trả tay đôi với antifan, chắc nịch lời mình nói là đúng. Vụ việc hiện đang gây xôn xao cõi mạng.

HOT: Photographer chụp bìa tạp chí lên tiếng về tin đồn Hải Tú sinh con, đáp trả tay đôi với netizen!-1
Photographer chụp bìa tạp chí cho Hải Tú khẳng định cô không sinh con

HOT: Photographer chụp bìa tạp chí lên tiếng về tin đồn Hải Tú sinh con, đáp trả tay đôi với netizen!-2
Người này còn chia sẻ lên story cá nhân đoạn bình luận đáp trả với antifan. Hiện nội dung này đã được anh xóa đi

HOT: Photographer chụp bìa tạp chí lên tiếng về tin đồn Hải Tú sinh con, đáp trả tay đôi với netizen!-3HOT: Photographer chụp bìa tạp chí lên tiếng về tin đồn Hải Tú sinh con, đáp trả tay đôi với netizen!-4
Sơn Tùng và Hải Tú hôm qua gây bão vì "dắt nhau" lên bìa tạp chí

HOT: Photographer chụp bìa tạp chí lên tiếng về tin đồn Hải Tú sinh con, đáp trả tay đôi với netizen!-5
Cặp đôi bị netizen "soi" có chiếc vòng cổ đôi, nghi "tín vật định tình"

HOT: Photographer chụp bìa tạp chí lên tiếng về tin đồn Hải Tú sinh con, đáp trả tay đôi với netizen!-6
Thông tin về Sơn Tùng - Hải Tú thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-photographer-chup-bia-tap-chi-len-tieng-ve-tin-don-hai-tu-sinh-con-dap-tra-tay-doi-voi-netizen-162212112184534172.htm

Hải Tú

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.