HOT: Quách Ngọc Ngoan xác nhận đã có con gái 8 tháng với Phượng Chanel

Thông tin được chính Quách Ngọc Ngoan chia sẻ trong buổi gặp gỡ cùng các phóng viên.

Mới đây, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã có buổi trò chuyện thân mật với truyền thông. Trong cuộc trao đổi, nam diễn viên cho biết anh và Phượng Chanel đã chính thức là vợ chồng, đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

Đáng chú ý, Quách Ngọc Ngoan cũng chia sẻ thông tin đầy bất ngờ là anh và bà xã Phượng Chanel đã có với nhau một cô con gái 8 tháng tuổi. Tên của bé là Quách Trương Thanh Nhã, tên thân mật ở nhà là Su Mi.

"Thôi thì nhân cơ hội này, thì Ngoan cũng xin chia sẻ bọn mình đã có với nhau 1 cô con gái 8 tháng. Tên của con là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố và mẹ, tên ở nhà là Su Mi. Hai chị lớn là Susu, Suri nên cô em là Su Mi", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ. 

HOT: Quách Ngọc Ngoan xác nhận đã có con gái 8 tháng với Phượng Chanel-1

Chia sẻ về cảm xúc được làm cha lần 2, Quách Ngọc Ngoan cho biết không có điều gì hạnh phúc bằng. Đây là điều rất thiêng liêng, đặc biệt nhất cuộc đời. Nam diễn viên cho biết con gái của anh và cả con trai cả đều giống bố, đó là điều may mắn nhất với anh.

Trong việc chăm sóc con, Quách Ngọc Ngoan những lúc không bận rộn công việc, anh vẫn thường dành thời gian chơi cùng con. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.