Hot: Trường Giang lái "xế hộp" chở Nhã Phương đi mua xoài, về chung nhà đập tan tin đồn chia tay

Dù nhiều tin đồn đoán rằng họ đã chia tay nhưng hình ảnh thân thiết thế này vẫn thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn.

Dù nhiều tin đồn đoán rằng họ đã chia tay nhưng hình ảnh thân thiết thế này vẫn thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn.

Mới đây, tại một kênh thường "săn" tin các nghệ sĩ Việt đã đăng tải một đoạn clip, ghi lại hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương . Thời gian gần đây, cặp đôi này liên tục xuất hiện trên truyền thông vì chuyện tình cảm và các vấn đề liên quan như: cầu hôn, tình tay ba,... Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng đang làm khán giả khắp nơi hoang mang vì bỗng dưng vắng bóng vào phút chót của bộ phim truyền hình Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt.

Khi người hâm mộ chưa hết xôn xao vì những chủ đề này thì khoảnh khắc đời thường của họ lại tiếp tục xuất hiện. Đoạn video ngắn đã bắt kịp giây phút Trường Giang dùng chiếc xe hạng sang để đưa bạn gái đi mua trái cây ngay bên vỉa hè.

Nữ diễn viên diện nguyên set đồ màu trắng đi cùng giày cao gót, mang mắt kính để không gây sự chú ý của mọi người. 

Nhìn tổng thể của Nhã Phương khá bắt mắt, không như hình ảnh nhợt nhạt mà cô ở chùa cách đây ít ngày. Chiếc xe mà cả hai đang di chuyển chính là món quà mà trước đâyTrường Giang từng tặng cho người đẹp.

Sau khi mua trái cây xong, chiếc xe đậu tại trước một con hẻm, Nhã Phương mang theo một số đồ đạc riêng và rời khỏi ô tô, đi thẳng vào một căn nhà phía cuối đường.

Ít phút sau, Trường Giang cũng gửi xe và đi bộ vào cùng một địa điểm với bạn gái. Hình ảnh này củng cố thêm cho việc anh chính là người đã đưa cô đi suốt quãng đường từ khi mua thức ăn. 

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai đi cùng nhau sau nhiều chuyện ồn ào. Trước đó, nam diễn viên hài  còn sang Thái Lan, thăm bạn gái. Và dĩ nhiên, chuyện cả hai chia tay là không hề xảy ra. 

Tưởng chừng như những tình tiết mà Nam Em "bóc phốt" về Trường Giang sẽ khiến mối quan hệ này ảnh hưởng nhưng có vẻ sự thật không như khán giả đang nghĩ. Thỉnh thoảng, hình ảnh về cặp đôi này bị bắt gặp và đập tan nghi vấn chia tay.

Theo Thể thao văn hóa


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.