Hướng dương ngược nắng: Hóa ra Kiên gặp tai nạn là vì che chắn cho Minh, Châu bị đồn là kẻ ra tay gây hoang mang dư luận

Một clip hậu trường ghi lại cảnh Kiên gặp tai nạn khiến fan "Hướng dương ngược nắng" hoang mang.

Gần đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một clip hậu trường trong phim Hướng dương ngược nắng, trong đó diễn viên Hồng Đăng đang tập diễn trên phông xanh, có vẻ như anh đang thể hiện một cảnh bị xe tông.

Đáng chú ý, ở cảnh này, người đáng lẽ bị tông xe không phải Kiên mà chính là Minh. Khi Kiên đặt tay lên vai Minh và nói gì đó, cô đã đẩy anh ra. Tiếp đó, Minh quay lưng bỏ đi và có một chiếc xe lao tới suýt tông trúng cô. Chính Kiên là người đã lao ra che chắn cho Minh. Đó có lẽ cũng là nguyên nhân xuất hiện một tấm ảnh hậu trường Hồng Đăng nằm bất tỉnh trên bãi cỏ, mặt đầy máu.

Hướng dương ngược nắng: Hóa ra Kiên gặp tai nạn là vì che chắn cho Minh, Châu bị đồn là kẻ ra tay gây hoang mang dư luận-1Cảnh Kiên đặt tay lên vai Minh...

Hướng dương ngược nắng: Hóa ra Kiên gặp tai nạn là vì che chắn cho Minh, Châu bị đồn là kẻ ra tay gây hoang mang dư luận-2... sau đó anh lao ra che chắn thay cô khi Minh bị xe tông.

Như vậy, nguyên nhân khiến Kiên gặp tai nạn đã rõ, nhưng người gây ra vụ việc là ai? Trước đó, bức ảnh hậu trường có hé lộ cảnh Châu ngồi trên xe với một người nào đó. Điều này khiến không ít người cho rằng chính đại tiểu thư họ Cao là người gây ra sự việc. Dự đoán này cũng khiến nhiều fan của Châu hoang mang vì cho rằng, sau khi gặp sự cố lớn, Châu sẽ trả thù bất chấp.

Hướng dương ngược nắng: Hóa ra Kiên gặp tai nạn là vì che chắn cho Minh, Châu bị đồn là kẻ ra tay gây hoang mang dư luận-3Cảnh Kiên bị xe tông.

Hướng dương ngược nắng: Hóa ra Kiên gặp tai nạn là vì che chắn cho Minh, Châu bị đồn là kẻ ra tay gây hoang mang dư luận-4Một số hình ảnh hậu trường rò rỉ cảnh Kiên gặp tai nạn có cả cảnh Châu đang ngồi trên một chiếc xe hơi.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng Châu không phải người gây tai nạn, vì Châu dù hận thù nhưng cũng là người biết phân biệt phải trái, có lẽ cô sẽ không làm vậy với Kiên và Minh.

Đón xem những tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-hoa-ra-kien-gap-tai-nan-la-vi-che-chan-cho-minh-chau-bi-don-la-ke-ra-tay-gay-hoang-mang-du-luan-162210103200509464.htm

Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.