Hương Giang bật mí lý do đoạt vương miện: 'Rất không may cho các đối thủ vì tôi đã được quân đội rèn luyện'

Khi tham gia quân ngũ, tôi đã phải ngủ dậy từ 4 giờ sáng. Vậy nên chuyện phải thức dậy từ 4 giờ để make-up và ra ngoài với diện mạo tuyệt vời hoàn toàn nằm trong tầm tay tôi", hoa hậu nói.

Khi tham gia quân ngũ, tôi đã phải ngủ dậy từ 4 giờ sáng. Vậy nên chuyện phải thức dậy từ 4 giờ để make-up và ra ngoài với diện mạo tuyệt vời hoàn toàn nằm trong tầm tay tôi", hoa hậu nói.

Tối 16/5, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang cùng những ca sĩ trẻ Vpop cùng tới dự chương trình giao lưu nghệ thuật Quốc phòng Việt Nam - Dấu ấn và Khát vọng nhân dịp kỷ niệm 5 năm chính thức phát sóng Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

Khoác trên người quân phục, Hương Giang - Quốc Thiên - Thanh Duy chia sẻ những kỷ niệm khó quên khi trải nghiệm môi trường sống trong quân đội thông qua chương trình Sao nhập ngũ

 

Hương Giang lần đầu mặc lại quân phục sau khi đăng quang.

 

Trong giây phút giao lưu, mỹ nhân Hà thành được hỏi về chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô bật mí một trong những lý do lớn nhất giúp mình đoạt vương miện là tinh thần thép đã được tôi luyện trong môi trường quân đội.


Clip: Hương Giang chia sẻ lý do đoạt vương miện.

Hương Giang hài hước tâm sự: "Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 có thí sinh trải dài từ châu Á, châu Phi tới châu Mỹ La tinh, vậy nên áp lực dành cho tôi cũng rất lớn. Nhưng rất không may cho các đối thủ bởi trước khi đi thi hoa hậu, tôi đã được tôi luyện trong môi trường quân đội Việt Nam. 

Sức chinh chiến, tinh thần thép cũng như lý trí kiên cường đã giúp tôi chiến đấu xuyên suốt một tháng tại Thái Lan. Tôi luôn giữ tác phong chỉn chu và ngẩng cao đầu. Các bạn thi không biết khi tham gia quân ngũ, tôi đã phải ngủ dậy từ 4 giờ sáng. Vậy nên chuyện phải thức dậy từ 4 giờ để make-up và bước ra ngoài với diện mạo tuyệt vời hoàn toàn nằm trong tầm tay tôi. 

Ngoài sự cố gắng, tôi giữ cho mình tinh thần yêu nước và màu cờ sắc áo. Vậy nên tinh thần chiến đấu của tôi tại cuộc thi cũng rất tuyệt vời. Khi trở thành hoa hậu, tôi biết mình đã trở thành niềm tự hào của Lữ đoàn đặc công 113. Họ cũng rất tự hào vì có một chiến sĩ nữ đại diện cho Lữ đoàn nói riêng và quân đội Việt Nam nói chung bất ngờ trở thành hoa hậu quốc tế".


Hoa hậu Chuyển giới khoe nhan sắc trong bộ quân phục.



Biểu cảm đáng yêu của Hương Giang trong phần giao lưu.

 

Một số hình ảnh khác trong chương trình:


Hương Giang diện đầm trắng thanh lịch, khoe nhan sắc hút hồn trong hậu trường.


Cô cũng mang tới những tiết mục nghệ thuật.


Nữ ca sĩ Đông Nhi


Cô thể hiện hai ca khúc "Nụ cười Việt Nam", "Sống như những đóa hoa".


Thanh Duy hát cải lương hay không khác gì nghệ sĩ cải lương thực thụ.


Ca sĩ Quốc Thiên


Nam ca sĩ Tạ Quang Thắng cũng đến góp vui cùng chương trình.

Theo VietNamNet


Hương Giang Idol

hoa hậu chuyển giới

Sao nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.