Hương Giang Idol sa sút hình ảnh vì 3 lần ứng xử "đáng quên"

Dù gây ấn tượng mạnh với nhiều hoạt động và thành tích khá nổi bật nhưng Hương Giang Idol vẫn bị một số đồng nghiệp "kiềng" vì lỗi ứng xử.

 Dù gây ấn tượng mạnh với nhiều hoạt động và thành tích khá nổi bật nhưng Hương Giang Idol vẫn bị một số đồng nghiệp "kiềng" vì lỗi ứng xử.

Hương Giang Idol là một người đẹp chuyển giới thành công và cô nhận được sự yêu thương của nhiều khán giả trẻ. Phát triển từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hương Giang có bước đệm để tiến thân vào làng giải trí. Nhờ đó, người đẹp Nam tiến và có được những thành công nhất định.

Năm 2018, Hương Giang trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Đây là cuộc thi sắc đẹp dành cho những người chuyển giới toàn cầu được tổ chức thường niên tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Tại cuộc thi này, Hương Giang Idol đạt vương miện và trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của fan.

Dù gây ấn tượng mạnh với nhiều hoạt động và thành tích khá nổi bật nhưng Hương Giang Idol vẫn bị một số đồng nghiệp "kiềng" vì lỗi ứng xử.

Bị "thiếu chuyên nghiệp"

Trong show diễn của NTK Hà Duy diễn ra vào tối 30/6 đã xảy ra một sự cố, đó là việc Hương Giang Idol được chọn đứng vị trí veddette nhưng cô lại không xuất hiện khiến ê-kíp của NTK hoảng hốt. Sau đó, người đẹp tố ê-kíp sản xuất bỏ quên và gây ra những tranh cãi trong làng thời trang và cộng đồng mạnh.

Hương Giang Idol bỏ lỡ vị trí veddette trong đêm diễn của NTK Hà Duy.

Trước tố cáo của Hương Giang Idol, NTK Hà Duy đã lên tiếng: "Việc đổ lỗi êkíp không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức lẫn không có sự chuyên nghiệp. Và đặc biệt không có một lời xin lỗi nào mà chỉ trách êkíp sản xuất".

Chưa hết, NTK này còn bổ sung: "Các bạn được trả cát-sê cao hơn những người mẫu bình thường (Hà Duy trả cát-sê cho Hương Giang rất cao), được để ở những vị trí đẹp, được ưu tiên đi tập muộn vì lịch trình công việc cá nhân, được mọi người chú ý nhiều hơn trên sân khấu thì trách nhiệm, ý thức và công việc của các bạn phải bỏ ra nhiều hơn, xứng đáng với tình cảm, sự ưu ái của các nhà thiết kế và sự yêu mến của khán giả".

Khi NTK phản biện thì thay vì im lặng như nhiều sao Việt khác, phía Hương Giang Idol vẫn tiếp tục lên tiếng. Đại diện của người đẹp chuyển giới cho rằng, không có chuyện Hương Giang thiếu chuyên nghiệp. Và việc NTK Hà Duy tố ngược là sai sự thật. Tuy phản biện rõ ràng nhưng nhiều người vẫn không đồng ý với cách ứng xử của Hương Giang.

Bị tố láo hỗn với bậc cha chú

Trong một gameshow giải trí, Hương Giang Idol ghi hình cùng nghệ sĩ Trung Dân  và tại chương trình này, người đẹp chuyển giới đã làm nghệ sĩ bậc cha chú phải bỏ về giữa chừng. Cụ thể, nghệ sĩ Trung Dân kể lại: "Ngày 8/5, tôi tham gia ghi hình một chương trình gameshow cùng nhiều đồng nghiệp khác, trong đó có Hương Giang Idol.

Nghệ sĩ Trung Dân tức giận trước sự láo hỗn của Hương Giang Idol.

Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương.

Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì".Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, tôi đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Chính sự ương bướng, kiên quyết giữ quan điểm của mình nên nghệ sĩ Trung Dân đã tức giận. Và câu chuyện trở thành scandal của người đẹp chuyển giới. Trước sức ép của dư luận, Hương Giang Idol đã phải cúi đầu xin lỗi. Tuy nhiên, hình ảnh của người đẹp này đã sụt giảm trầm trọng trong sự kiện này.

Tình "chị em" rạn nứt vì kiện tụng 

Lâm Khánh Chi, người từng là "chị em" thân thiết với Hương Giang Idol lên tiếng về chuyện họ không còn thân nhau. "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên tôi mới không chơi", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi tức tối vì bị đàn em xúc phạm.

Được biết, ngoài nguyên nhân "lỗi ứng xử", chuyện tình "chị em" của Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol rạn nứt vì chuyện kiện tụng. Cụ thể, vào tháng 6/2016, giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol từng xảy ra vụ tranh cãi gây xôn xao dư luận. Theo đó, Lâm Khánh Chi tung ra một đoạn ghi âm với ngôn từ chợ búa làm bằng chứng cho việc đàn em xúc phạm mình.

Trước bằng chứng tố cáo của đàn chị, phía Hương Giang phủ nhận đồng thời dọa kiện Lâm Khánh Chi về tội vu khống. Tuy nhiên, dù lời qua tiếng lại nhiều lần nhưng cuối cùng không ai kiện ai và tình "chị em" của họ chính thức rạn nứt từ lúc ấy.

Theo GĐ&XH


Hương Giang Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.