Hương Giang, Nam Em bỗng dưng làm nhiều điều gây sốc: Lý do thực sự là đây!

Những sự cố ầm ĩ thời gian gần đây nhắm vào Hương Giang, Phạm Hương hay Nam Em đều có một lý do chung. ​​​​​​​

Những sự cố ầm ĩ thời gian gần đây nhắm vào Hương Giang, Phạm Hương hay Nam Em đều có một lý do chung.

Hương Giang Idol là một ngôi sao đang hot, ai cũng tin điều ấy. Nhưng mấy ngày gần đây Hương Giang liên tục dính vào các thị phi khiến fan hâm mộ rất phiền lòng. Đầu tiên, trong một sự kiện, người ta thấy Giang bị đàn chị Phạm Hương có vẻ như đang cố ý chèn ép không cho đứng ngang hàng khi chụp ảnh.

Tiếp, trong show trình diễn thời trang khá lớn, Giang bị tố ngồi lỳ trong phòng trang điểm và cuối cùng đã bỏ lỡ buổi trình diễn mà cô là nhân vật chính.


Nhiều ý kiến rất ác nghiệt cho rằng, Giang mắc bệnh ngôi sao, Giang chảnh choẹ. Nhưng tôi luôn tin, đây là một cô gái cá tính và khéo léo, Giang không "hâm" mà tự đi làm xấu hình ảnh của mình. Mọi sự rắc rối đều có những nguyên nhân sâu xa của nó.

Hãy nhớ lại sự cố đầu tiên, vụ Giang có vẻ bị Hương chèn ép không cho nhoi lên đứng ngang hàng. Nếu chỉ nhìn khơi khơi thì mọi chuyện đúng là kiểu "ma mới bắt nạt ma cũ" nhưng sự thực thì mọi chuyện đều do lỗi của 1 kẻ khác, đó là... ông trời.

Show diễn hôm đó, tiết trời nóng kinh khủng khiếp. Trong một khán phòng chật kín những người, ai cũng nóng muốn phát điên lên, Giang hay Hương cũng vậy.

Phạm Hương chân dài hơn Hương Giang một chút. Cô phát hiện ra ở phía giữa sân khấu có một chiếc điều hoà đang chạy ù ì, một luồng hơi mát mỏng manh đang phả xuống. Hương chen lên, cô ngất ngây sung sướng.

Chúa ơi, ở thời điểm đó, hơi mát từ điều hoà là thứ tồn tại duy nhất, tình bạn, tình đồng nghiệp có hay không không còn quan trọng. Hương Giang cũng đã phát hiện ra hơi mát của điều hoà, cô thẽ thọt định nói với Phạm Hương để cả hai cùng hưởng mát nhưng Hương đang quá nóng.

Ai cũng biết, thời tiết mấy ngày nay như Hoả Diệm Sơn. Hương hình như đã nói, em chịu khó chờ phía sau, chị mát xong rồi nhường em mát.

Vâng, mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy chứ không ai muốn kèn cựa ai.


Hình ảnh Phạm Hương đứng hết chỗ không cho Hương Giang đứng cùng.

Tương tự như vậy, ở sự cố Giang bị tố bỏ ngang show diễn thời trang, tất cả cũng chị tại điều hoà. Trong đêm diễn đó, thời tiết miền Bắc, miền Trung và cả miền Nam nóng cực độ. Nếu đi ra ngoài đường giữa trưa bạn có thể bị "sấy" khô như mực.

Giang đến buổi diễn khá sớm, cô trang điểm xong nhưng khi tiến vào cánh gà, trời ạ cánh gà không có điều hoà. Nếu tiếp tục chờ đợi tại đây Giang có thể cũng bị "sấy" khô. Khi quá nóng, mồ hôi toát ra như thác lũ, son phấn trôi hết thì không thể trình diễn.

Hoa hậu của chúng ta lo sợ cuống cà kê, cô chạy vội vào phòng trang điểm để trốn nóng. Ở đây điều hoà mát rượi, Giang kiên nhẫn ngồi đợi chứ tuyệt nhiên không có ý kênh kiệu hay chảnh choẹ. Trong khi Giang chờ thì người của ban tổ chức show thời trang cũng ngại nắng nóng không ra nhắc giờ diễn.

Nhìn chung, tất cả chỉ tại ông trời đã làm nhiệt độ vọt lên tới gần 50 độ C. Khi thời tiết nóng quá cái lò thì mọi sự hiểu nhầm, trục trặc đều cần được thông cảm, xí xoá cho nhau.

Giải pháp đưa ra để hạn chế những sự cố này là cần lắp đặt điều hoà, điều hoà và thật nhiều điều hoà. Điều hoà không khí trong những ngày này sẽ giúp hạ hoả mọi thứ.

Rồi thời tiết nắng nóng có vẻ nhưng cũng không buông tha Nam Em. Hoa khôi của chúng ta xuất hiện trong một clip với những động tác rung, lắc, múa rất khác người. Đáng chú ý khi điều khiển oto cô đã buônc cả hai tay, thật đáng sợ.

Clip Nam Em nhún nhảy quá đà khi đang lái xe.


Hình ảnh Nam Em vừa lái ô tô vừa múa may.

Nhiều người rất bức xúc với hành động lái xe mất an toàn của Nam Em. Nhưng không ai hiểu cho cô. Nam Em lúc đó đang đi giữa trưa nắng, rất nóng. Và hình như cái xe bị hỏng điều hoà.

TIN LIÊN QUAN

Hương Giang lên tiếng khi bị NTK Hà Duy tố có loạt hành động gây sốc trong show thời trang

My Sói "Quỳnh búp bê": Không thể có chuyện bị "lộ hàng" vẫn lên sóng được

Đào Vân Anh: "Người ta nhắn tin chửi rủa, tôi phải trốn chui trốn lủi"
Trời ạ, ngồi trong xe bị hỏng điều hoà giữa lúc nhiệt độ bên ngoài lên tới 45, 47 độ, Nam Em "tự diễn biến" như trong clip là hết sức bình thường. Nếu không quẩy, lắc có lẽ cái nóng sẽ làm Nam Em "sôi" hết cả máu.

Ơn trời, khi vừa lái xe vừa quẩy, cô đã không gây ra tai nạn cho ai.

Một lời khuyên cho Nam Em là nếu đã điều khiển oto, hãy chọn phương tiện có đầy đủ điều hoà, nếu chẳng may xe trục trặc thiết bị làm mát, hãy dừng xe rồi chọn chỗ có bóng râm.

Đừng mạo hiểm lái xe giữa trời nắng, sẽ rất nguy hiểm cho Nam Em và cho người khác.

Dự kiến, trời sẽ còn làm nắng nóng thêm vài ngày nữa. Với tiết trời khắc nghiệt này, tốt nhất mọi người không nên ra đường.

Nếu may mắn không bị sấy khô thì có thể chúng ta sẽ phải đối mặt với một hoa khôi nào đó đang lái xe băng băng và buông cả hai tay. Tốt nhất ai nấy hãy ở yên trong điều để phòng ngừa... nắng nóng.

 

Theo Trí Thức Trẻ 


Hương Giang Idol

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.