Hương Ly lên tiếng xin lỗi sau khi bị quản lý quán bar tố "ăn cháo đá bát" nhưng vẫn khẳng định video hát live của mình đã bị chỉnh sửa

Hương Ly cuối cùng đã lên tiếng xin lỗi nhưng cô vẫn khẳng định video hát live của mình đã bị chỉnh sửa.


Sau làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận và chính quản lý quán bar nơi mình biểu diễn, Hương Ly cuối cùng đã lên tiếng xin lỗi nhưng cô vẫn khẳng định video hát live của mình đã bị chỉnh sửa.

Sau màn thanh minh chuyện hát live có phần "đường đột" của mình, Hương Ly không những không được công chúng cảm thông mà còn bị ném đá dữ dội hơn trước. Thậm chí quản lý của quán bar nơi Hương Ly biểu diễn cũng chính thức đăng đàn để chỉ trích cô nàng "ăn cháo đá bát".

Mới đây, "thánh nữ cover" đã bất ngờ đăng dòng xin lỗi gửi đến quản lý quán bar trên trang cá nhân, nhưng cô vẫn một mực khẳng định video hát live của mình đã bị chỉnh sửa.

Hương Ly lên tiếng xin lỗi sau khi bị quản lý quán bar tố ăn cháo đá bát nhưng vẫn khẳng định video hát live của mình đã bị chỉnh sửa-1
Dòng xin lỗi của Hương Ly gửi đến quán bar - đối tác mà cô nàng đã đổ trách nhiệm âm thanh làm ảnh hưởng đến giọng hát của mình trước đó.

Theo bài đăng, Hương Ly đã thừa nhận sự sai sót và vội vàng của mình khi chưa tìm hiểu kỹ nguyên nhân chất lượng âm thanh nên đã đổ lỗi cho phía quán bar. Đồng thời, cô nàng đính kèm những link video về tiết mục biểu diễn của mình ngày hôm đó chưa qua chỉnh sửa trên livestream và của các khán giả trực tiếp thưởng thức ngày hôm đó quay lại.


Dù gửi lời xin lỗi sâu sắc đến quản lý quán bar và khán giả nhưng Hương Ly vẫn khẳng định đoạn clip hát live của mình đã bị chỉnh sửa phần sound pitchship (làm chậm đi hoặc thay đổi cao độ của âm thanh). Màn xin lỗi của Hương Ly càng làm khán giả hoang mang hơn khi không biết cuối cùng thì câu chuyện hát live tệ của cô nàng là lỗi... do ai, nhiều bình luận cho rằng dù xin lỗi nhưng Hương Ly vẫn tiếp tục "đổ thừa" cho một "trang mạng nào đó" đã chỉnh sửa clip hát live của cô.

Hương Ly lên tiếng xin lỗi sau khi bị quản lý quán bar tố ăn cháo đá bát nhưng vẫn khẳng định video hát live của mình đã bị chỉnh sửa-2Hương Ly lên tiếng xin lỗi sau khi bị quản lý quán bar tố ăn cháo đá bát nhưng vẫn khẳng định video hát live của mình đã bị chỉnh sửa-3Hương Ly lên tiếng xin lỗi sau khi bị quản lý quán bar tố ăn cháo đá bát nhưng vẫn khẳng định video hát live của mình đã bị chỉnh sửa-4
Dòng xin lỗi của Hương Ly tiếp tục làm công chúng đau đầu khi cô vẫn khẳng định clip hát live của mình đã bị chỉnh sửa.

Sau những "tai bay vạ gió" liên tiếp ập đến Hương Ly lẫn người quản lý, có lẽ cô nàng nên cẩn trọng hơn trong việc giữ hình ảnh và phát ngôn về sau.


Loạt màn biểu diễn live gây tranh cãi của Hương Ly.

Theo Helino


Hương Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.