Hương Tràm âm thầm về Việt Nam, để lộ thân hình là câu trả lời cho những nghi ngờ sang Mỹ sinh con

Vừa thông báo về một dự án âm nhạc mới, Hương Tràm đã âm thầm về Việt Nam ăn Tết bên gia đình sau thời gian sinh sống tại Mỹ.

Vừa thông báo về một dự án âm nhạc mới, Hương Tràm đã âm thầm về Việt Nam ăn Tết bên gia đình sau thời gian sinh sống tại Mỹ.

Mới đây, một người thân của ca sĩ Hương Tràm đã chia sẻ hình ảnh của cô trở về Việt Nam để ăn Tết. 

Đáng chú ý, cộng đồng mạng lại đặc biệt quan tâm đến vóc dáng của nữ ca sĩ bởi lâu nay vẫn có những lời đồn cho rằng Hương Tràm tạm dừng sự nghiệp để qua Mỹ để sinh con. Tuy nhiên, trong những bức ảnh được chụp mới nhất, vóc dáng của Hương Tràm không những thon gọn mà còn được khen gợi cảm, quyến rũ, không hề giống một người mới sinh con.

Hương Tràm âm thầm về Việt Nam, để lộ thân hình là câu trả lời cho những nghi ngờ sang Mỹ sinh con-1
Hương Tràm âm thầm về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình

Hương Tràm âm thầm về Việt Nam, để lộ thân hình là câu trả lời cho những nghi ngờ sang Mỹ sinh con-2

Vào tháng 5/2019, tin đồn Hương Tràm lên đường sang Mỹ không phải để đi du học mà là vì cô đang mang thai hơn 1 tháng rộ lên, khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. 

Ngay lập tức, đại diện truyền thông của Hương Tràm cũng đã có những phản hồi trên trang cá nhân: "Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra hay tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ có được. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là lòng tin. Hôm nay bận tối mặt với hàng ngàn câu hỏi về Hương Tràm và vẫn với suy nghĩ đơn giản là mệt quá, quẳng gánh lo đi mà vui sống".

Trong thời gian sống ở Mỹ, Hương Tràm cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống đi học, đi chơi. Thân hình nữ ca sĩ gốc Nghệ An không có gì thay đổi mà ngày một sexy hơn, điều này cũng đã phần nào phủ nhận tin đồn mang thai, sinh con trên.

Hương Tràm âm thầm về Việt Nam, để lộ thân hình là câu trả lời cho những nghi ngờ sang Mỹ sinh con-3Hương Tràm âm thầm về Việt Nam, để lộ thân hình là câu trả lời cho những nghi ngờ sang Mỹ sinh con-4
Những hình ảnh khoe dáng thường được Hương Tràm đăng tải trên trang cá nhân.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/huong-tram-am-tham-ve-viet-nam-de-lo-than-hinh-la-cau-tra-loi-cho-nhung-nghi-ngo-sang-my-sinh-con-22202022103112734.htm

Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.