Hương Tràm giàu có và thành công cỡ nào trước khi ngừng hát sang Mỹ?

Trước khi tuyên bố tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học, Hương Tràm đã sở hữu một khối tài sản kếch xù cả về vật chất lẫn tinh thần.

Trước khi tuyên bố tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học, Hương Tràm đã sở hữu một khối tài sản kếch xù cả về vật chất lẫn tinh thần.

Cách đây không lâu, ca sĩ Hương Tràm gây xôn xao dư luận khi tuyên bố ngừng hát tại Việt Nam trong thời gian sắp tới để sang Mỹ du học. Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ vì Hương Tràm còn rất trẻ, lại đang có một sự nghiệp đầy triển vọng.

Nhưng bên cạnh đó, để ngừng hát sang Mỹ du học, Hương Tràm vốn đã chuẩn bị sẵn cho mình những điều kiện đầy đủ nhất về kinh tế lẫn tinh thần.

Mức cát xê nằm top đầu và hàng loạt thành công lớn ít ai có ở tuổi 24

Ở tuổi 24, trong khi bạn bè đồng trang lứa còn mới bắt đầu rời khỏi nhà trường để bước vào cuộc sống thì Hương Tràm đã có cả một sự nghiệp đồ sộ, với 7 năm lăn lộn trong showbiz.

Hương Tràm giàu có và thành công cỡ nào trước khi ngừng hát sang Mỹ?-1

Suốt 7 năm đó, Hương Tràm đã trải qua đầy đủ mọi sóng gió, bão táp trong cuộc sống, giúp cô từng trải và giàu kinh nghiệm hơn hẳn những người cùng tuổi với mình.

Nhờ đó, dù mới 24, nhưng Hương Tràm đã có được sự già dạn, chín chắn. Cô ăn nói rất chững chạc, đâu ra đó, nói dứt khoát, gãy gọn và chuyển hẳn từ giọng miền Trung sang giọng miền Bắc. Trong mọi câu nói của Hương Tràm đều có sự chỉn chu về ngôn từ, ngữ điệu và đầy tự tin, bản lĩnh.

Chính bản thân Hương Tràm cũng tự nhận rằng, cô già hơn so với tuổi của mình và đó là điều cô không thể làm khác được.

Đi liền với tính cách, giọng hát của Hương Tràm cũng già dặn hơn các nữ ca sĩ khác. Dù mới 24 tuổi, nhưng cô lại hát với chất giọng dày, trầm và nặng. Giọng hát này khác hẳn với kiểu thanh mảnh, trong trẻo thường thấy ở showbiz.

Nhờ đó, Hương Tràm hát khá trải nghiệm, sâu sắc và có chất "đàn bà" đặc trưng, điều ít thấy ở những ca sĩ cùng tuổi với cô.

Thời gian gần đây, Hương Tràm bắt đầu ý thức và chuyển sang hát những ca khúc già hơn, sâu hơn như Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa, Tâm hồn của đá… Nhờ đó, hình ảnh của cô càng trở nên chững chạc.

Hương Tràm giàu có và thành công cỡ nào trước khi ngừng hát sang Mỹ?-2

Nhiều người còn cho rằng, Hương Tràm đang trên đường trở thành diva thế hệ mới, với hình ảnh "người đàn bà hát" giống Thanh Lam. Đây là điều mà hầu như chưa ca sĩ nào làm được ở tuổi 24.

Hương Tràm tâm sự rằng, nhiều người từng hỏi cô tại sao lại hát già như vậy. Lúc đó, cô không biết trả lời sao vì điều này đã ngấm vào máu của cô, khó lòng thay đổi.

Và dù mới 24 tuổi, nhưng Hương Tràm đã trở thành tên tuổi được các show diễn sang trọng lựa chọn. Cô liên tục được song ca với các đàn anh, đàn chị lớn như Trọng Tấn, Bằng Kiều, Thu Phương…

Hương Tràm giàu có và thành công cỡ nào trước khi ngừng hát sang Mỹ?-3

Song song với đó là cả một sự nghiệp đồ sộ mà Hương Tràm đã gây dựng được. Cô sở hữu nhiều bài hit hàng chục triệu view, gây bão toàn bộ mạng xã hội, tạo được nhiều hot trend mới và thực hiện được cả một live show riêng.

Hương Tràm cũng nắm giữ nhiều giải thưởng lớn như giải Cống Hiến, giải MAMA.

Được biết, giá cát xê hiện tai của Hương Tràm khá cao và nằm trong top đầu giới nghệ sĩ.

Khối tài sản kếch xù khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

Ở tuổi 24, trong khi các bạn bè cùng trang lứa còn đang chật vật tìm kiếm việc làm thì Hương Tràm đã một tay gây dựng được cả một sự nghiệp, với khối tài sản lớn khiến ai cũng phải mơ ước.

Cũng như nhiều kiều nữ khác trong showbiz, Hương Tràm sở hữu khá nhiều đồ hiệu sang chảnh. Cô có sở thích sưu tầm kính và nước hoa. Nhiều sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều có mặt trong bộ sưu tập của cô.

Ngoài ra, Hương Tràm cũng sắm cho mình khá nhiều túi xách, giày dép đến từ các thương hiệu lớn như Gucci, Chanel, LV…

Hương Tràm giàu có và thành công cỡ nào trước khi ngừng hát sang Mỹ?-4

Ngoài đồ hiệu, Hương Tràm còn sở hữu nhiều siêu xe tiền tỷ. Chỉ một năm sau cuộc thi The Voice, cô đã tự mua được cho mình một chiếc ô tô trị giá hơn 1 tỷ. Tới năm 2017, cô tiếp tục tậu thêm một chiếc Mercedes trị giá 2,1 tỷ.

Nhưng đồ hiệu hay xế hộp hạng sang không phải thứ quá quan trọng với Hương Tràm. Cô từng tâm sự:

"Tôi cũng thích dùng hàng hiệu. Nhưng tôi là người chi tiêu tính toán nên sẽ để tiền đó để mua những thứ vững chãi hơn. Chẳng hạn, tôi thà mua một mảnh đất hoặc một cái nhà còn hơn 10 cái túi hàng hiệu.

Hương Tràm giàu có và thành công cỡ nào trước khi ngừng hát sang Mỹ?-5

Hồi mới vào Sài Gòn, tôi ở nhà thuê. Sau đó, tôi mua được một căn chung cư và đến giờ đã mua được một căn nhà đất để ở".

Bởi vậy, sau 7 năm bước chân vào showbiz, Hương Tràm tự xây cho mình một căn biệt thự 4 tầng. Trước đó, khi chỉ mới 20 tuổi, cô đã có một căn chung cư cao cấp trị giá tới 3 tỷ đồng.

Hương Tràm giàu có và thành công cỡ nào trước khi ngừng hát sang Mỹ?-6

Chung cư 3 tỷ của Hương Tràm

Với sự chuẩn bị chắc chắn về cả kinh tế lẫn sự nghiệp như vậy, Hương Tràm hoàn toàn có thể yên tâm tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học, nâng cao hơn nữa trình độ của mình.

Hương Tràm giàu có và thành công cỡ nào trước khi ngừng hát sang Mỹ?-7

Biệt thự Hương Tràm vừa xây xong

Dù vậy, Hương Tràm vẫn khá chăm chỉ và lo lắng cho bản thân. Trong một đêm diễn gần đây, cô chia sẻ rằng, mình vẫn đi hát vào các ngày cuối tuần tại Mỹ để có tiền đi học và sinh sống.


theo Trí Thức Trẻ


Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.