Hương Vị Tình Thân bị chê 'xúc phạm phụ nữ', tình tiết thế nào mà khiến khán giả nổi cơn thịnh nộ?

Những diễn biến mới của Hương Vị Tình Thân đang khiến không ít khán giả cảm thấy khó chịu.

Hương Vị Tình Thân đang dần đi đến hồi kết. Trái với phản ứng tích cực giai đoạn đầu, phim hiện tại gây ra không ít tranh cãi về kịch bản. Một trong số những nhân vật khiến khán giả mệt mỏi nhất chính là Diệp (Bích Ngọc) và chuyện tình "chẳng hiểu kiểu gì" của cô. Trong những diễn biến mới nhất, Diệp sau khi bị Dũng sỉ nhục trước mặt hội bạn thì đã quyết định kết thúc mối tình sai trái của mình. Thế nhưng Dũng lúc này đã nhận ra mình yêu Diệp thật lòng, chẳng tốn bao nhiêu công sức, cuối cùng Dũng lại được Diệp tha thứ, hai người còn trao nhau cái ôm thắm nồng.

Hương Vị Tình Thân bị chê xúc phạm phụ nữ, tình tiết thế nào mà khiến khán giả nổi cơn thịnh nộ?-1Hương Vị Tình Thân bị chê xúc phạm phụ nữ, tình tiết thế nào mà khiến khán giả nổi cơn thịnh nộ?-2


Ngay từ đầu phần 2, việc Diệp thay đổi, trở nên xinh đẹp hơn nhưng vẫn lao đầu vào Dũng, kẻ thậm chí khiến cô từng có ý định tự tử đã khiến khán giả vô cùng khó chịu. Phần 2 sắp kết thúc, Diệp vứt bỏ quá khứ để tha thứ cho Dũng thêm một lần nữa khiến cư dân mạng thực sự phẫn nộ. Nhiều topic tranh cãi được đặt ra, có những khán giả còn cho rằng hành động của Diệp là phi lý, thiếu tự trọng và là một sự xúc phạm phụ nữ.

Hương Vị Tình Thân bị chê xúc phạm phụ nữ, tình tiết thế nào mà khiến khán giả nổi cơn thịnh nộ?-3Hương Vị Tình Thân bị chê xúc phạm phụ nữ, tình tiết thế nào mà khiến khán giả nổi cơn thịnh nộ?-4
Khán giả khó chịu và cho rằng hành động của Diệp là xúc phạm phụ nữ


Bên cạnh những ý kiến tiêu cực thì cũng có một vài khán giả cảm thấy thích thú với hành trình thay đổi của Dũng, đặc biệt muốn xem Dũng sẽ đối mặt ra sao với tình cảm và sự hối hận của mình.

Hương Vị Tình Thân bị chê xúc phạm phụ nữ, tình tiết thế nào mà khiến khán giả nổi cơn thịnh nộ?-5

Hương Vị Tình Thân lên sóng lúc 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-bi-che-xuc-pham-phu-nu-tinh-tiet-the-nao-ma-khien-khan-gia-noi-con-thinh-no-22021259231918656.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.