Huỳnh Anh phản ứng bất ngờ sau khi tình cũ Hoàng Oanh công khai có bạn trai mới, nhưng thái độ của Á hậu mới gây chú ý

Thái độ của cặp đôi một thời Huỳnh Anh - Hoàng Oanh sau khi nữ MC xinh đẹp công khai bạn trai vào ngày Valentine khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt.

Thái độ của cặp đôi một thời Huỳnh Anh - Hoàng Oanh sau khi nữ MC xinh đẹp công khai bạn trai vào ngày Valentine khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt.

Hôm 14/2, đúng ngày lễ tình yêu, Á hậu Hoàng Oanh công khai đã có tình mới trong một bức ảnh lãng mạn ở biển. Sự kiện khiến các fan đặc biệt quan tâm. Bởi cuối cùng sau 2 năm chia tay Huỳnh Anh và sau nửa năm Huỳnh Anh gắn bó với Y Vân, thì Hoành Oanh cũng đã tìm được một nửa của mình.

Huỳnh Anh phản ứng bất ngờ sau khi tình cũ Hoàng Oanh công khai có bạn trai mới, nhưng thái độ của Á hậu mới gây chú ý-1

Điều bất ngờ là đích thân  Huỳnh Anh đã vào trang cá nhân của Hoàng Oanh, để lại dòng bình luận bên dưới bức ảnh lãng mạn của bạn gái cũ. Nam diễn viên gọi đây là một "chuyện vui" và chúc mừng người cũ. Thậm chí, để khẳng định sự chân thành nồng nhiệt của mình, Huỳnh Anh còn nhấn mạnh: "Chúc mừng nghen."

Huỳnh Anh phản ứng bất ngờ sau khi tình cũ Hoàng Oanh công khai có bạn trai mới, nhưng thái độ của Á hậu mới gây chú ý-2

Điều bất ngờ là Hoàng Oanh chưa có bất kì phản hồi nào đáp lại lời chúc mừng từ bạn trai một thời. 

Những ngày qua, Huỳnh Anh hạnh phúc đón bạn gái Y Vân về Việt Nam. Cả hai liên tục chia sẻ tình cảm nồng nàn dành cho nhau trên mạng xã hội. Việc Huỳnh Anh vô tư chúc mừng Hoàng Oanh cho thấy quan hệ giữa cả hai thực sự vẫn là những người bạn.

Theo HH (Helino)


Hoàng Oanh

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.