Huỳnh Hiểu Minh là "ông hoàng hộp đêm", ngày sinh nhật con trai vẫn mải mê bên các chân dài nóng bỏng?

Trang QQ mới đây đã có bài viết chia sẻ thêm hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh, đồng thời nam diễn viên cũng bị netizen lên án là "Ông hoàng hộp đêm".

Trang QQ mới đây đã có bài viết chia sẻ thêm hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh, đồng thời nam diễn viên cũng bị netizen lên án là "Ông hoàng hộp đêm".

Ngày hôm qua, mạng xã hội xứ Trung xôn xao với chùm hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò các chân dài. Trong khi các netizen vẫn đang đồn đoán và lên án chỉ trích ông xã của Angela Baby thì nhiều thông tin khẳng định, những bức hình trên thực chất được chụp từ 9 năm trước.

Huỳnh Hiểu Minh là ông hoàng hộp đêm, ngày sinh nhật con trai vẫn mải mê bên các chân dài nóng bỏng?-1Huỳnh Hiểu Minh là ông hoàng hộp đêm, ngày sinh nhật con trai vẫn mải mê bên các chân dài nóng bỏng?-2Huỳnh Hiểu Minh là ông hoàng hộp đêm, ngày sinh nhật con trai vẫn mải mê bên các chân dài nóng bỏng?-3

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện bên dàn chân dài ngoại quốc được các fan thanh minh là từ 9 năm trước

Trong một diễn biến khác, 1 netizen cung cấp thêm hình ảnh và cho biết, trong ngày sinh nhật của Bọt Biển Nhỏ - quý tử đầu lòng của hai vợ chồng anh, Huỳnh Hiểu Minh cũng tới club vui chơi, trong ảnh, có rất nhiều cô gái trẻ đẹp ngồi chung. Vì hình ảnh này mà netizen đặt cho anh biệt danh "Ông hoàng hộp đêm".

Huỳnh Hiểu Minh là ông hoàng hộp đêm, ngày sinh nhật con trai vẫn mải mê bên các chân dài nóng bỏng?-4Huỳnh Hiểu Minh là ông hoàng hộp đêm, ngày sinh nhật con trai vẫn mải mê bên các chân dài nóng bỏng?-5

 

Nhiều bình luận bất bình: "Angelea baby thật khổ, trong lúc ở nhà bế con thì ông chồng Huỳnh Hiểu Minh ra ngoài tìm hotgirl mạng vui vẻ

Huỳnh Hiểu Minh là ông hoàng hộp đêm, ngày sinh nhật con trai vẫn mải mê bên các chân dài nóng bỏng?-6

Một tài khoản khác bất bình: "Cái gì mà ông chồng tốt, ông hoàng hộp đêm thì có"

Trang QQ viết thêm rằng, thực tế, việc Huỳnh Hiểu Minh đi hộp đêm, Angela Baby cùng từng đưa ra phản hồi. Khi Huỳnh Hiểu Minh có đăng 1 lời nhắn nội dung: "Tôi là Huỳnh Hiểu Minh", thì Angela Baby đã chia sẻ lại dòng chú thích đó và viết tiếp: "Còn tôi là hộp đêm", cho thấy cô là người biết rõ chân tướng vụ việc. Tuy rằng sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh vẫn thích cuộc sống náo nhiệt ở các club, thích tìm bạn bè hát karaoke, nhưng trang QQ nhận định rằng việc này hoàn toàn bình thường, việc đi hát cũng chỉ là một phương thức giải trí.

Huỳnh Hiểu Minh là ông hoàng hộp đêm, ngày sinh nhật con trai vẫn mải mê bên các chân dài nóng bỏng?-7

Ngoài ra, trang QQ cũng cho rằng, đã có 1 nhóm người âm mưu tìm và bới móc những vụ việc, cố tình bôi đen Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Rất có thể nguyên nhân là bởi thời gian vừa qua, khi Huỳnh Hiểu Minh tham gia "Nhà Hàng Trung Hoa" mùa 3 đã gặp vô số phản ứng trái chiều vì tính cách trong show có phần tự cao tự đại, chủ nghĩa nam quyền,... khiến nhiều người mất cảm tình.

Huỳnh Hiểu Minh là ông hoàng hộp đêm, ngày sinh nhật con trai vẫn mải mê bên các chân dài nóng bỏng?-8

Nguồn: QQ

Theo Helino

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.