Im lặng bấy lâu, Hoa hậu Vbiz lên tiếng tin đồn "cạch mặt" Trấn Thành sau hơn 10 năm chơi chung nhóm bạn

Hoa hậu này và Trấn Thành từng tặng nhau những món quà đắt đỏ, liên tục xuất hiện trong những buổi tụ tập hội bạn thân.

Trấn Thành - Hari Won có hội bạn thân đình đám quy tụ toàn những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt. Chính vì thế, mỗi lần nhóm nghệ sĩ có dịp hội ngộ, đi du lịch cùng nhau đều khiến cư dân mạng phải đổ dồn sự chú ý. Khi một thành viên liên tục vắng mặt sẽ làm rộ lên hàng loạt tin đồn liên quan đến mối quan hệ giữa các nghệ sĩ. Trước đó, cư dân mạng đặt nghi vấn Thu Hoài và Trấn Thành đã cạch mặt vì không còn xuất hiện chung trong những buổi gặp gỡ.Im lặng suốt thời gian qua, Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành đã có cuộc đối chất trực tiếp để làm rõ nghi vấn nghỉ chơi. Cụ thể, Hoa hậu Thu Hoài đăng clip cùng con trai xuất hiện tại tiệc khai trương nhà hàng của vợ chồng Trấn Thành. Ngay khi vừa thấy Thu Hoài, MC Trấn Thành đã thể hiện sự vui mừng, cả hai còn ôm nhau thân thiết.

Thu Hoài cho biết, mỗi khi livestream thường nhận những câu hỏi về việc "cạch mặt" Trấn Thành, khi đó nam MC liền bật cười rồi đáp: "Nghỉ chơi hay không là những lúc như thế này nè". Trước hàng loạt ống kính, Thu Hoài còn liên tục lập lại câu: "Chơi lại rồi, chơi lại rồi" như một lời nói đùa với Trấn Thành và những người xung quanh.

Im lặng bấy lâu, Hoa hậu Vbiz lên tiếng tin đồn cạch mặt Trấn Thành sau hơn 10 năm chơi chung nhóm bạn-1

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ con Thu Hoài khi gặp gỡ nhau

Thu Hoài và Trấn Thành đã có tình bạn hơn 1 thập kỷ, nam MC từng chia sẻ: "Tôi chơi thân với hoa hậu Thu Hoài từ thời bắt đầu được khán giả biết đến nhiều. Mối quan hệ này đã kéo dài khoảng 10 năm rồi. Thu Hoài đối với tôi là một người bạn rất dễ thương. Lúc khó khăn luôn có Thu Hoài ở bên. Những người mà lúc vui có mặt nhưng lúc cần thiết không xuất hiện thì không thể gọi là bạn. Còn bất cứ lúc nào tôi cần thì Thu Hoài đều ở bên cạnh".

Im lặng bấy lâu, Hoa hậu Vbiz lên tiếng tin đồn cạch mặt Trấn Thành sau hơn 10 năm chơi chung nhóm bạn-2

Trấn Thành không tiếc tiền khi mua quà đắt đỏ tặng cho Thu Hoài

Cả hai thân thiết đến mức Hari Won nhiều lần phải ghen tị ra mặt. Trấn Thành từng chi gần 80 triệu đồng để mua 1 chiếc vòng cổ đến từ thương hiệu đắt đỏ làm quà tặng sinh nhật cho Thu Hoài. Có lần Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 còn lên tiếng bênh vực và tiết lộ con người thật của Trấn Thành khi nam MC gặp loạt ồn ào.

Khi đó, Thu Hoài chia sẻ: "Nó không dám xài cho mình (trừ nước hoa), nhưng đối với bạn bè, cái ăn, cái quà, nó chưa tiếc bao giờ. Người ta thường nói đồng tiền đi liền khúc ruột, nhưng nó thì không. Không phải chỉ với tôi mà với nhiều đồng nghiệp khác nó cũng vậy. Bởi làm người tốt và làm điều tốt, đó là tất cả những gì nó muốn làm. Tôi tin nó và mọi người xung quanh đều tin nó".

Im lặng bấy lâu, Hoa hậu Vbiz lên tiếng tin đồn cạch mặt Trấn Thành sau hơn 10 năm chơi chung nhóm bạn-3

Thu Hoài và Trấn Thành thường xuyên góp mặt trong những buổi tụ tập ăn uống thân mật

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/im-lang-bay-lau-hoa-hau-vbiz-len-tieng-tin-don-cach-mat-tran-thanh-sau-hon-10-nam-choi-chung-nhom-ban-d275938.html

Trấn Thành


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.