Ít ai biết gia đình "trâm anh thế phiệt" của Thủy Top

Sinh ra trong gia đình “trâm anh thế phiệt” đất Bắc, Thủy Top không chọn cuộc sống “công chúa” mà tự mình bươn chải để gây dựng sự nghiệp vững chắc tại Sài Gòn.

Sinh ra trong gia đình “trâm anh thế phiệt” đất Bắc, Thủy Top không chọn cuộc sống “công chúa” mà tự mình bươn chải để gây dựng sự nghiệp vững chắc tại Sài Gòn.

Nhắc đến Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), khán giả Việt nghĩ ngay đến một trong những hotgirl đời đầu của Hà Nội, từng được mệnh danh là “quả bom sex” với vòng một “khủng”; hay là một tiểu thư nhà giàu, có bố mẹ đều là những người địa vị cao trong xã hội.

Thủy Top sinh năm 1989, là con gái út trong gia đình có truyền thống học tập. Bố cô là PGS.TS Huỳnh

Gia đình cô sống trong căn nhà 7 tầng thuộc quận Hoàn Kiếm, mặt tiền nằm giữa ngã tư Trần Hưng Đạo – Bà Triệu, một vị trí đắt đỏ tại thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, gia đình cô còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị khác.

Thủy Top chưa bao giờ khoe khoang về sự giàu có cũng như địa vị xã hội của gia đình. Theo cô, giá trị con người sẽ bị “thấp kém” đi nếu cố tình khoe mẽ về bản thân. Trong hình là ảnh chụp phòng riêng của người đẹp ở Hà Nội.

Không tiếp nối truyền thống gia đình, Thủy Top lựa chọn con đường nghệ thuật. Cô bước chân vào showbiz với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, ca sĩ; gây dựng hình tượng một nữ nghệ sĩ nóng bỏng, quyến rũ.


 

 

Giai đoạn trước năm 2010, cô “nổi đình nổi đám” trong thế hệ 8x, đời đầu 9x, thường xuyên xuất hiện trên các trang báo dành cho tuổi teen, các chương trình truyền hình, quảng cáo và phim ảnh.

Khi sự nghiệp đang trên đà thành công, ngôi sao 8x quyết định sang Mỹ du học về ngành truyền thông ở trường St Francis College, New York. Vào cuối năm 2014, sau 4 năm học tập, cô tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc.

Lần trở về này, cô chọn TP.HCM làm “miền đất hứa” để gây dựng sự nghiệp riêng, rời xa tầm ảnh hưởng của gia đình. Tại đây, người đẹp đảm nhận chức vụ Tổng biên tập (Editor in chief) của kênh truyền hình FashionTV Vietnam.

Thời gian đầu, cô gặp không ít khó khăn, phải ở nhà thuê, đi lại bằng taxi. Nhưng nhờ sự nỗ lực và tài năng, cô nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong giới.

Cách đây không lâu, Thủy Top thành lập một công ty truyền thông và giải trí quy mô khá lớn.

Về nghệ thuật, Thủy Top chưa có gây tiếng vang lớn. Tuy nhiên, trong thời gian du học, cô cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đích thức, trau chuốt ở mọi khâu.

Đặc biệt, album “MEO” phát hành đầu năm 2014, do J Chris Griffin - nhà sản xuất âm nhạc cho Madonna, Kelly Clarkson, Missy Elliott… - cầm trịch, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Sự nghiệp vững chắc, Thủy Top tự lo cho bản thân được một cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Bên cạnh thời gian làm việc, cô không quên “thưởng” cho mình những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Những nơi Thủy Top chọn đều là những khu resort sang trọng, đắt đỏ.

Cuộc sống sang chảnh của người đẹp sinh năm 89 khiến nhiều người ghen tỵ.

Không chỉ trong nước, Thủy Top đi ra nước ngoài như "cơm bữa".

Có thể nói, Thủy Top là một trong những nữ doanh nhân trẻ tài năng, xinh đẹp của làng giải trí Việt.

Theo Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.