Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?

Tối 22/9, Jack đã chính thức ra mắt MV Hoa Hải Đường, đánh dấu màn trở lại Vpop sau 8 tháng "im hơi lặng tiếng".

Tối 22/9, sau một quãng thời gian "thả thính", Jack đã chính thức trở lại làng nhạc Việt với MV Hoa Hải Đường. Đây là một sản phẩm do Jack sáng tác từ cách đây 8 tháng, được hòa âm phối khí bởi team producer DTAP và đích thân nam ca sĩ tham gia vào khâu mix/ master. MV Hoa Hải Đường do đạo diễn Khương Vũ thực hiện, mang đến một màu sắc cổ trang kiếm hiệp trong 1 thế giới siêu thực đầy ấn tượng.

Hoa Hải Đường - Jack (MV)

 

Theo quan sát ghi nhận lúc Hoa Hải Đường công chiếu trên nền tảng YouTube, Jack đã mang về 219 nghìn lượt xem trực tiếp, một con số tương đối ấn tượng, vượt qua thành tích cũ của Là 1 Thằng Con Trai (gần 200 nghìn). Tuy nhiên, con số 219 nghìn vẫn chưa đủ để Jack vượt qua thành tích của chính mình khi MV trước đó - Sóng Gió - mang về đến 235 nghìn lượt xem công chiếu.

Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-1

Về mặt âm nhạc, với lần kết hợp cùng team producer DTAP, Jack tự mình đặt bản thân vào "thế khó" khi vừa muốn mang đến một ca khúc đậm dấu ấn cá nhân, vừa không lặp lại chính mình vừa có màu sắc dân tộc. Bắt tay với team producer DTAP, Jack đã mang đến một ca khúc thuộc thể loại Future Bass/ World Music, có thể xem như một thể nghiệm khá mới mẻ của nam ca sĩ sinh năm 1997.

Nhìn vào thành quả của Hoa Hải Đường, có thể thấy Jack đã thành công bước đầu. Lời bài hát Hoa Hải Đường giàu chất thơ, giàu hình ảnh và mang hơi hướng hoài cổ, là kết tinh thành quả nghiên cứu về ca từ của Jack.

 

Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-2

MV đưa khán giả về thế giới giả tưởng mang đậm màu sắc Á Đông, ở đó Jack là một anh chàng lãng sĩ phiêu bạt giang hồ, đem lòng yêu thương một cô gái. Trong một lần đi ngang khu chợ, cô gái đã bị một kẻ giả dạng Jack ám hại. Từ đó, Jack đã bị nghi oan và truy nã khắp nơi...

Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-3

"Plot twist" xảy ra khi nữ chính bị một tên sát thủ sát hại ngay trên đường phố.

Khi phát hiện ra việc mình bị đổ oan, Jack bắt đầu hành trình truy lùng kẻ mạo danh. Trong hành trình này, Jack đã ngày đêm khổ luyện, "văn ôn võ luyện" để có thể giải cứu được cô gái. Bối cảnh VFX huyền ảo khiến khán giả "sững sờ" vì không biết đâu là hư, đâu là thực.

 

Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-4Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-5Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-6

Hiệu ứng VFX huyền ảo, cực kì đẹp mắt.

 

Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-7

Trải qua muôn vàn nguy hiểm, anh dần nhận ra được chân tướng của cô gái mà mình đem lòng yêu mến. Trên lưng cô gái này có một hình xăm hoa hải đường khiến thân phận của cô càng trở nên bí ẩn hơn. Cuối cùng, trên hành trình tìm ra sự thật, Jack đã xâm nhập được vào hang ổ của những kẻ mạo danh và đã có trận quyết chiến với "tên trùm".

Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-8Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-9

Lúc này, khán giả như choáng ngợp trước khung cảnh quyết đấu không khác gì các bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng: Jack gọi ra các linh thú khổng lồ để cùng trợ giúp anh đánh bại tên trùm vô cùng đẹp mắt. Được biết, tất cả các cảnh đánh đấm đa số đều được Jack thực hiện trực tiếp, rất ít khi nhờ đến cascadeur càng khiến khán giả thêm cảm phục nỗ lực mà nam ca sĩ bỏ ra cho Hoa Hải Đường.

Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-10

Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-11Jack tung MV comeback siêu hoành tráng, âm nhạc bắt tai khoe võ nghệ ấn tượng, nhưng thành tích công chiếu thế nào?-12

Cảnh tượng quyết đấu với các "linh thú" vô cùng hoành tráng.

Tuy nhiên, đến lúc này anh mới biết: hóa ra cô gái mà mình đem lòng yêu thương từ lâu là người của tên trùm. Tất cả từ đầu đến cuối chỉ là cái bẫy để lừa anh vào bẫy mà thôi. Sự thật này khiến Jack vô cùng tổn thương vì bị phản bội.

Có thể thấy, khi xem Hoa Hải Đường lần đầu tiên, khán giả sẽ chưa thực sự hiểu rõ nội dung, cần phải xem đi xem lại nhiều lần để có thể "thấm" được câu chuyện nhiều "ẩn khuất" chồng chéo nhau, hệt như một bộ phim kiếm hiệp.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-jack-tung-mv-comeback-sieu-hoanh-trang-am-nhac-bat-tai-khoe-vo-nghe-an-tuong-nhung-thanh-tich-cong-chieu-the-nao-162202209192900364.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.