Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12

Toni-Ann Singh vượt qua hơn 100 người đẹp trong đêm chung kết, trở thành Hoa hậu Thế giới 2019. Lương Thùy Linh của Việt Nam dừng chân ở top 12.

Toni-Ann Singh vượt qua hơn 100 người đẹp trong đêm chung kết, trở thành Hoa hậu Thế giới 2019. Lương Thùy Linh của Việt Nam dừng chân ở top 12.
 

Vào 21h tối nay, theo giờ Việt Nam, chung kết Miss World 2019 diễn ra tại London, Anh. Lương Thùy Linh sẽ tranh tài cùng khoảng 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Cùng với Miss Universe, Miss World là một trong những đấu trường sắc đẹp lớn và uy tín nhất hiện nay.

Hoa hậu Ấn Độ gây tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí thứ ba

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-1

Người đẹp Ấn Độ Suman Rao là ứng viên nặng ký từ đầu. Cô có vẻ đẹp cổ điển, nổi bật, đạt thành tích cao ở nhiều phần thi phụ. Song, cuối cùng thí sinh này chỉ dừng chân ở top 3, khiến nhiều khán giả tiếc nuối. 

Người đẹp Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-2

Vẫn như format Hoa hậu Thế giới những mùa trước, bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World - lên sân khấu công bố top 3. Trái với dự đoán của giới chuyên môn trước đó, vương miện đã thuộc về người đẹp Jamaica, Toni-Ann Singh. Cô bật khóc trên sân khấu vì bất ngờ. Hai á hậu lần lượt là người đẹp Pháp và Ấn Độ.

Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, cao 1,67 m. Cô vừa tốt nghiệp trường Florida State University chuyên ngành tâm lý học. Người đẹp có năng khiếu đặc biệt ở lĩnh vực ca hát. Cô cũng chính là thí sinh chiến thắng phần thi tài năng ở Miss World 2019. 

Sao Việt chúc mừng thành tích top 12 của Lương Thùy Linh

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-3

Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12, song đây vẫn là thành tích tốt của thí sinh Việt trên đấu trường nhan sắc thế giới. Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng cô. Diễm Hương viết: "Việt Nam top 12 Miss World rồi nè", MC Nguyên Khang chia sẻ: "Lương Thùy Linh vào top 12, hoan hô em". 

Người mẫu Lê Thúy viết: "Linh vào top rồi các bác ơi, xuất sắc". Trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú cũng dành lời khen cho đàn em. 

Top 5 tham gia phần thi ứng xử

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-4

Sau khi công bố top 5, các người đẹp bước vào phần thi ứng xử. 

Người đẹp Nigeria, Brazil đều nhận được câu hỏi tại sao họ nên là Hoa hậu Thế giới tiếp theo. Hoa hậu Ấn Độ tự tin truyền tải thông điệp về vai trò của mỗi cá nhân trong xã hội, mỗi người đều có thể nắm giữ vai trò làm thay đổi xã hội.

Hoa hậu Pháp mong cô sẽ là người tiếp theo mang vương miện về cho quốc gia sau màn đăng quang của Hoa hậu Denise Perrier vào năm 1953. "Tôi không biết chính mình có thể thay đổi thế giới hay không, nhưng tôi tin rằng không chỉ tôi mà tất cả những quý cô tuyệt vời sau lưng tôi đều có thể thay đổi thế giới", cô trả lời. 

Top 5 Hoa hậu Thế giới được công bố

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-5

Top 5 Miss World 2019 được công bố ngay sau đó. Như thường lệ, Miss World chia đều suất cho các châu lục. Đại diện duy nhất của châu Á vào top 5 là người đẹp Ấn Độ - ứng viên nặng ký cho vương miện. Các thí sinh còn lại có mặt trong top 5 chung cuộc là Nigeria, Brazil, Jamaica, Pháp. Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12 trong sự tiếc nuối của khán giả Việt Nam. 


Lương Thùy Linh trình diễn trang phục dạ hội ở Miss World
: Sau khi lọt top 40, Hoa hậu Lương Thùy Linh có phần trình diễn trang phục dạ hội cùng người đẹp đến từ Venezuela. Người đẹp Cao Bằng diện mẫu đầm màu xanh, xẻ cao khoe chân dài.

Lương Thùy Linh vào top 12 Miss World 2019

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-6

Lương Thùy Linh được gọi tên vào top 12 ngay sau đại diện Philippines. Đây là một trong những thành tích cao nhất của thí sinh Việt tại đấu trường Miss World những năm gần đây.

Người đẹp 10X không giấu được sự xúc động, hạnh phúc. Cô chia sẻ bản thân tự hào khi có mặt ở đây. Cô hạnh phúc vì không chỉ có những khán giả trên sân khấu cổ vũ mình, mà còn có hàng nghìn người Việt đang theo dõi cô. 

Các thí sinh còn lại trong top 12 là Jamaica, Pháp, Nga, Cook Islands.

Người đẹp Ấn Độ, Brazil vào top 12

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-7

Top 12 đang được công bố, gồm đại diện Kenya, Nigeria, Brazil, Mexico, Ấn Độ, Nepal... Mỗi thí sinh có vài phút để chia sẻ về bản thân. Hoa hậu Brazil tâm sự người quan trọng và có ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của cô là mẹ. Cô gửi lời cảm ơn người mẹ của mình trên sân khấu Miss World. Hoa hậu Ấn Độ, với nét đẹp dịu dàng, cổ điển, được đánh giá cao ngay từ đầu.

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-8

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 có rất nhiều ca sĩ khách mời, một trong số họ là Peter Andre. Anh đảm nhận vị trí MC và biểu diễn ở phần công bố top 40. 

Lương Thùy Linh trình diễn đầm dạ hội cùng thí sinh Venezuela

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-9

Top 40 được chia thành từng cặp trình diễn trang phục dạ hội. Lương Thùy Linh catwalk bên cạnh người đẹp Venezuela. Cô diện bộ đầm màu xanh ánh kim tôn dáng, kiểu dáng xẻ cao nhằm khoe khéo đôi chân dài 1,22 m. 

Miss World 2019 không thi áo tắm

Khác với các cuộc thi sắc đẹp khác, Miss World không có màn trình diễn áo tắm. Ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu hành tinh quyết định bỏ phần này từ năm 2015. 

Hoa hậu Thế giới 2018 Vanessa Vanessa Ponce xuất hiện trên sân khấu

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-10

Đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce xuất hiện trên sân khấu và trò chuyện cùng Megan Young. Cô chia sẻ về một năm tuyệt vời với nhiều trải nghiệm thu được từ nhiệm kỳ hoa hậu của mình. 
Sau khi giao lưu với MC, Vanessa Ponce có những bước đi cuối cùng trên sân khấu với tư cách Hoa hậu Thế giới 2018. 

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-11

Cựu Hoa hậu Megan Young đảm nhận vai trò nữ MC chính của chung kết Miss World 2019. Sau nhiều năm, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, tràn đầy sức sống. 

MC công bố những quốc gia còn lại trong top 40

Sau phần trình diễn trong bộ bodysuit màu bạc của hơn 100 thí sinh, bốn MC tiếp tục công bố các người đẹp khác cũng lọt vào top 40 như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ, Mexico, Đan Mạch... 

Thí sinh Miss World rạng rỡ trên sân khấu chung kết. Ảnh: Reuters.

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-12

Lương Thùy Linh lọt vào top 40
 

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-13

Sau phần giới thiệu các dự án nhân ái, Hoa hậu Megan Young công bố top 10 Người đẹp Nhân ái, trong đó có Hoa hậu Lương Thùy Linh, được vào thẳng top 40 chung cuộc. Các thí sinh khác là Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Nepal, Nigeria, Tunisia, Venezuela. 

Lương Thùy Linh thể hiện điệu múa mâm vàng

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-14

Lương Thùy Linh chọn múa mâm vàng - loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu để thể hiện ở tiết mục Dances of The World. Người đẹp Cao Bằng mặc bộ trang phục mang đậm dấu ấn văn hoá Việt để gây ấn tượng với bạn bè quốc tế. 

Trên sân khấu chung kết Miss World, người đẹp thể hiện tự tin dù các động tác chưa thực sự thuần thục. Hoa hậu 10X chia sẻ điệu múa tương đối khó, khiến cô gặp khó khăn trong quá trình tập luyện.

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-15

Hơn 100 thí sinh được chia thành nhóm, lần lượt thể hiện điệu múa của dân tộc mình. Vì thế, phần mở màn này kéo dài khoảng 1 giờ. Đây là cơ hội để mỗi cô gái đều được tỏa sáng trên sân khấu dù có thể sau đó không được chọn chọn vào top. Ảnh: Reuters.

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-16

Sân khấu Miss World thường được thiết kế đơn giản hơn Miss Universe và không khác những mùa thi trước. Lương Thùy Linh thuộc nhóm những thí sinh trình diễn điệu múa truyền thống cuối cùng. 

Người đẹp Miss World thể hiện điệu múa truyền thống

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-17

Mở màn đêm thi chung kết, hơn 100 thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu trong trang phục dạ hội. Cựu hoa hậu Megan Young là một trong hai MC chính của chương trình. Không giống Miss Universe, sân khấu Miss World được thiết kế với không gian khá hẹp. 

Ngay sau đó là vũ điệu Dances of The World quen thuộc. Các thí sinh mặc trang phục truyền thống, thể hiện điệu múa đặc trưng của đất nước mình. 

Lương Thùy Linh được dự đoán vào top 10

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-18
Bảng xếp hạng trước chung kết Miss World 2019. 

Trước giờ G, chuyên trang Missosology đưa ra bảng đánh giá. Theo đó, người đẹp Ấn Độ Suman Rao được đánh giá là ứng viên tiềm năng nhất. Cô chiến thắng phần thi Head to Head (Đối đầu) và cũng có mặt trong top 10 dự án nhân ái. Với những gì thí sinh này đã thể hiện, cô được cho là có khả năng chiến thắng vương miện Miss World lần thứ bảy cho Ấn Độ. Cách đây 19 năm, khi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại London, Priyanka Chopra đăng quang và được cổ vũ nồng nhiệt. 

Các vị trí tiếp theo trong top 5 được dự đoán gồm đại diện của Nigeria, Venezuela, Trinidad & Tobago và Pháp. Người đẹp Nigeria, Nyekachi Douglas, thắng thử thách Top Model. Cô xuất thân là người mẫu, có chiều cao ấn tượng, trên 1,8 m. Ngoài ra, cô cũng đạt điểm số cao ở các phần thi khác như thể thao, đối đầu...

Lương Thùy Linh được xếp ở vị trí thứ 6 và đứng ngay sau cô là đại diện Philippines - Michelle Dee và Indonesia - Princess Megonondo. Trang Missosology cho rằng Thùy Linh là ứng viên mạnh của châu Á.

"Nếu không phải vì sự giới hạn theo từng châu lục, chúng tôi sẽ đưa cô ấy vào top 5 cùng đại diện Philippines. Lúc ấy, bảng xếp hạng sẽ thay đổi rất nhiều. Hãy cẩn thận với cô ấy" - chuyên trang nhận định. 

Những thí sinh tiềm năng khác có trong bảng xếp hạng là người đẹp Jamaica, Moldova, Uganda, Cộng hòa Czech, Brazil, Mexico, Nepal.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-19

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc may mắn đến Lương Thùy Linh: "Trước giờ G cùng ủng hộ cho cô gái họ Lương tên Linh mang vinh quang về cho Việt Nam. Wish you all the best". Mỹ Linh từng thi Miss World năm 2017 và vào top 40. 

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-20

Trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ ảnh và dành cho đương kim Miss World Vanessa Ponce những lời khen ngợi. Cô chuẩn bị trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Người đẹp 10X đặt mục tiêu vào top 5

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-21

Trước giờ G, Lương Thùy Linh chia sẻ cô cảm thấy hồi hộp xen một chút lo lắng. Cô đặt mục tiêu vào top 5 chung cuộc. Đồng thời, cô cũng dự đoán thí sinh Ấn Độ là gương mặt tiềm năng cho ngôi hoa hậu. 

Lương Thùy Linh được dự đoán vào top 10 trước chung kết

Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh dừng ở top 12-22

Chung kết Miss World 2019 diễn ra tại London, Anh. Lương Thùy Linh sẽ tranh tài cùng khoảng 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Trước giờ G, chuyên trang Missosology đưa ra bảng đánh giá. Theo đó, người đẹp Ấn Độ Suman Rao được đánh giá là ứng viên tiềm năng nhất. Các vị trí tiếp theo trong top 5 được dự đoán gồm đại diện của Nigeria, Venezuela, Trinidad & Tobago và Pháp. Lương Thùy Linh được xếp ở vị trí thứ 6 và đứng ngay sau cô là đại diện Philippines - Michelle Dee và Indonesia - Princess Megonondo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chung-ket-hoa-hau-the-gioi-luong-thuy-linh-duoc-du-doan-vao-top-10-post1025431.html

Miss World 2019

Lương Thùy Linh

Hoa hậu Thế giới


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.