Jang Na Ra được fan tặng tiền

- Jang Na Ra - cô "công chúa" đáng yêu của xứ Hàn vừa nhận được một khoản tiền lớn được gửi đến từ 1 fan hâm mộ.

Trong làng giải trí, hiếm có một khán giả nào có thể hào phóng tặng tiền cho thần tượng của mình mà không có một đòi hỏi nào đó, nhưng với Jang Na Ra, đây là một trường hợp ngoại lệ.

Theo thông tin được biết, Jang Na Ra đã được một fan nữ gửi tặng một số tiền lớn lên đến 100 triệu won tiền mặt(khoảng 85000USD). Cha của Jang Na Ra, đồng thời là người quản lý của cô đã tiết lộ trên website chính thức của con gái:"Tuần quan, chúng tôi đã nhận được số tiền 100 triệu won từ một khán giả với đề nghị khoản tiền đó sẽ được dùng vào việc thực hiện các khoản tuyên truyền cho bộ phim The Sky and the sea. Chúng tôi đang phải đau đầu vì các vấn đề tài chính và ngân sách, nhưng nhờ có cô ấy (fan nữ đã gửi tặng tiền), hiện nay, đoàn làm phim có thể tập trung vào chương trình quảng bá cho phim".

The Sky and the sea là bộ phim điện ảnh với sự góp mặt của Jang Na Ra trong vai trò nữ chính. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở về của cô với quê nhà sau một khoảng thời gian dài hoạt động tại Trung Quốc. Tuy nhiên, bộ phim đã từng bị ngưng giữa chừng do phía đầu tư rút lui, cũng phải đối mặt với vấn đề kiện tụng do không trả lương đúng hẹn cho một số nhân công trong đoàn làm phim. Joo Ho Sung, cha của Jang Na Ra đã tự bỏ tiền túi ra để ủng hộ đoàn làm phim. Một khoản lớn trong số tiền Jang Na Ra kiếm được ở Trung Quốc cũng được góp vào, tuy nhiên, đến nay, mặc dù đã hoàn thành quá trình hậu kỳ và chuẩn bị lên rạp, nhưng đoàn làm phim vẫn gặp rắc rối với các vấn đề tài chính cho chiến dịch PR.

Với số tiền lớn được gửi tặng, hiện nay, Jang Na Ra có thể thở phào nhẹ nhõm và yên tâm chuẩn bị xuất hiện trước báo giới cho các kế hoạch tuyên truyền. Tuy nhiên, khoản tiền lên đến 100 triệu won cũng gây không ít điều tiếng, xôn xao vì không phải diễn viên nào cũng có được những fan hâm mộ giàu có và hào phóng đến vậy.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.