Jenifer Phạm, Lý Nhã Kỳ quá "to gan"?

Kiên quyết rút lui khỏi danh sách ứng cử, sau đó Lý Nhã Kỳ vẫn mạo xưng danh hiệu ĐSDL. Jennifer Phạm biết mình mang thai nhưng vẫn lên tiếng ứng cử và lại rút lui. Cả hai người đẹp như muốn trêu đùa Bộ Văn hóa.

Kiên quyết rút lui khỏi danh sách ứng cử, sau đó Lý Nhã Kỳ vẫn mạo xưng danh hiệu ĐSDL.  Jennifer Phạm biết mình mang thai nhưng vẫn lên tiếng ứng cử và lại rút lui. Cả hai người đẹp như muốn trêu đùa Bộ Văn hóa.

Lý Nhã Kỳ rút lui rồi lại mạo xưng ĐSDL

Với kinh nghiệm 1 năm đi sứ, cùng với tiềm lực tài chính được coi là thế mạnh vượt trội, Lý Nhã Kỳ không khó để sở hữu số phiếu bình chọn vượt bậc dù được tham khảo hay lấy ý kiến từ nguồn nào. Ngay cả báo chí, dù không ưa sự khoe mẽ, xúng xính áo váy, tiền của cô cũng vẫn phải dành một chỗ ưu tiên, Lý Nhã Kỳ đủ khả năng tiếp tục nhiệm kỳ 2 Đại sứ Du lịch trước hai ứng viên còn lại.

Tuy nhiên vào phút gần áp chót của cuộc đua bình chọn Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013-2014, Lý Nhã Kỳ có nhiều cơ hội thắng lợi (cô nhận được 70% sự đồng thuận từ phía đại diện các báo) thì bất ngờ cô gửi một bức thư cho giới truyền thông với nội dung xin rút khỏi danh sách ứng cử viên Đại sứ du lịch Việt Nam.

Trong thư gửi báo chí, Lý Nhã Kỳ cho biết lý do cô xin rút ứng cử Đại sứ du lịch 2013 – 2014 do mệt mỏi, sức khỏe không đảm bảo. Lý Nhã Kỳ cũng gửi thông báo xin rút lui của mình đến Cục Hợp tác Quốc tế. Tuy nhiên, qua tìm hiểu và những gì Lý Nhã Kỳ chia sẻ với báo chí thì lý do thực sự khiến cho cô đưa ra quyết định này bởi cô cảm thấy bản thân và gia đình bị xúc phạm, tổn thương khi báo chí vẫn truy hỏi chuyện bằng cấp và cô có phải là con liệt sỹ hay không.
Lý Nhã Kỳ rút lui rồi lại mạo xưng
Lý Nhã Kỳ rút lui rồi lại mạo xưng


Dù được khán giả, Cục Hợp tác quốc tế kiên trì năn nỉ ở lại nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn kiên quyết từ chối rút lui. Thay vào đó, người đẹp vi vu đi quảng bá du lịch cho nước bạn Campuchia một cách rầm rộ. Thậm chí người đẹp còn giúp nước bạn kêu gọi bảo tồn, cũng như bảo vệ những kiến trúc Angkor

Sau khi chối bỏ khỏi vị trí ứng cử chức đại sứ du lịch VN, nhưng trong một sự kiện tại Liên hoan phim Cannes Lý Nhã Kỳ lại mạo nhận mình là Đại sứ du lịch Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ giới thiệu về mình trước các bạn bè quốc tế: "Chào Fashion TV. Tôi yêu các bạn. Tôi rất vui và cũng hơi ngại chút. Tuy là một diễn viên ở Việt Nam, nhưng hôm nay tôi cảm thấy ngại hơn khi bước trên thảm đỏ Cannes, bạn biết đấy. Mọi người ở đây đều thân thiện và tử tế, mang lại cho tôi cảm giác thật ấm áp. Tôi đang mặc đồ của Georges Hobeika. Và trang sức, chiếc nhẫn là của Grisogono. Tôi là đại sứ du lịch của Việt Nam".

Lý Nhã Kỳ đã thôi chức đại sứ du lịch Việt Nam vậy mà vẫn mạo danh để tư lợi cho mình. Chối bỏ rồi lại nhận, Lý Nhã Kỳ khiến các vị lãnh đạo ở Bộ Văn hóa cũng phải đau đầu.

Biết mang bầu mà Jennifer Phạm vẫn ứng cử

Khi tuyên bố ứng cử vào chức đại sứ du lịch, Jennifer Phạm được rất nhiều người ủng hộ bởi cô có nhiều lợi thế, danh tiếng, tiếng anh, các mối quan hệ và kinh tế vững mạnh. Tuy nhiên sau 2 tháng, Jennifer Phạm lại  bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi danh sách ửng cử ĐSDL.  Lý do mà Jennifer đưa ra là cô không thu xếp được công việc gia đình.

Jennifer Phạm mang bầu nhưng vẫn ứng cử

Jennifer Phạm mang bầu nhưng vẫn ứng cử


Quản lý của Jennifer Phạm cho biết: "Trong thời gian từ khi có nguyện vọng ứng cử được thông báo thì phía Jennifer cũng có tìm hiểu để lên kế hoạch quảng bá du lịch như yêu cầu từ phía Bộ. Sau khi đi vào các chi tiết thấy các công việc có khối lượng khá nhiều so với dự kiến ban đầu nên xem xét thấy Jennifer khó có thể hoàn thành tốt công việc nếu trúng cử nên đã quyết định rút lui để dành cơ hội cho các ứng viên khác".

Vị quản lý Jennifer còn cho biết: "Khoảng thời gian tới Jennifer có kế hoạch đón thành viên mới, hiện tại cô đang mang bầu ở những tháng cuối của thai kỳ, không thể làm tốt được mọi công việc nên đành lỗi hẹn".

Trước khi cưới Jennifer Phạm đã mang thai. Là người học rộng biết cao, Jennifer Phạm thừa biết, mang bầu sẽ khó đảm trách được cương vị ĐSDL VN. Vậy mà cô vẫn đánh tiếng ứng cử khi mang bầu được 4 tháng.

Đặc biệt, Jennifer Phạm ẩn mình tuyên bố ứng cử chức Đại sứ Du lịch trước báo giới thông qua người quản lý đúng vào ngày cá tháng 4 (1/4).

Ngoài ra, trong tất cả các ứng cử viên chạy đua chức ĐSDL chỉ duy nhất Jennifer Phạm ẩn mình. Mọi phát ngôn hành động của cô đều qua người quản lý và không hề xuất hiện trước báo giới và đưa ra những kế hoạch hành động cho mình. Tất cả mọi hành động của Jennifer Phạm như đang trêu đùa Bộ Văn hóa, báo chí và dư luận.

Đại sứ Du lịch Việt Nam là danh hiệu danh dự do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam bổ nhiệm cho cá nhân hội đủ điều kiện phù hợp cho công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch Việt Nam. Đại sứ Du lịch Việt Nam làm việc theo nhiệm kỳ và thực hiện việc quảng bá, tuyên truyền cho du lịch Việt Nam thông qua các loại hình hoạt động công chúng, truyền thông, báo chí, nghệ thuật, nhiếp ảnh và các loại hình hoạt động khác hướng đến công chúng.

Có thể nói hoạt động ứng cử đại sứ du lịch là một hoạt động nghiêm túc, vị trí đại sứ du lịch quý danh dự như vậy mà Jennifer Phạm và Lý Nhã Kỳ lại có thể mang ra đùa giỡn. Trong khi đó, các lãnh đạo Bộ Văn hóa còn bao nhiêu việc phải làm. Nào là bầu quốc phục, quốc hoa, cấm ăn mặc phản cảm, thẻ hành nghề...Quả hai người đẹp này quá to gan.
Theo Phunutoday

Bình luận